หนูน้อย 4 ขวบโชว์ฝีมือการเล่น Apex Legends ที่เก่งเกินวัยจนเอาชนะในแมตช์ได้

เกม Apex Legends นั้นถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีจำนวนผู้เล่นเยอะที่สุดในโลก และมันก็สามารถดึงดูดผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง เพราะแม้กระทั่งหนูน้อยวัย 4 ขวบที่อาจจะเป็นผู้เล่นที่เด็กที่สุดก็ยังติดเกมนี้ และสามารถคว้าชัยมาได้โดยไม่สนปัจจัยด้านอายุเลยแม้แต่น้อยค่ะ

โดยเจ้าหนูยอดฝีมือคนนี้มีชื่อว่า Austin ที่สามารถคว้าชัยในเกม Apex Legends มาได้ด้วยการเล่นตัวละคร Crypto ซึ่งจากคลิปที่คุณพ่อนำมาโพสต์นั้น จะเห็นได้ว่าหนูน้อยคนนี้ไม่ได้เล่นเกมมั่ว ๆ เลย แต่เขาสามารถหลบหลังประตู ยิงสู้กับคู่ต่อสู้ จัดช่องไอเทม และสลับเกราะมาใช้เกราะแดงเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะให้กับตนเองได้อีกด้วย ซึ่งถึงแม้จะมีคุณพ่อคอยให้คำแนะนำและส่งเสียงเชียร์อยู่ด้านหลัง แต่คลิปของหนูน้อยคนนี้ก็มีชาว Reddit เข้ามาแสดงคอมเมนต์ชื่นชมถึงความเก่งกาจกันเป็นจำนวนมากค่ะ บ้างก็บอกว่าเขาเล่นเกมเก่งกว่าคนอายุ 18 อย่างตัวเองเสียอีกแน่ะ

แม้เจ้าหนู Austin จะยังอายุน้อยเกินกว่าจะลงแข่งในการแข่งขันใด ๆ แต่คุณพ่อของเจ้าตัวก็ได้เผยเอาไว้ว่าหากเขายังมีใจชอบเล่นเกมแบบนี้ต่อไป ในอนาคต เขาก็อาจจะกลายเป็นหนึ่งในโปรเพลเยอร์คนหนึ่งก็ได้ งานนี้ดูท่าจะมีคุณพ่อจะคอยสนับสนุนอยู่ตลอดทางอย่างแน่นอน

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้