แฟน Pokemon สะพรึง เมื่อเห็นสำนักข่าวใช้กราฟิกโปเกมอนคุณภาพต่ำประกอบการรายงาน

งานนี้มีสะพรึงกันถ้วนหน้า เมื่อจู่ ๆ ผู้เล่นเกม Pokemon GO ในปัจจุบันก็ดันได้พบกับการรายงานข่าวเก่าที่ใช้กราฟิกโปเกมอนคุณภาพต่ำ ต่ำชนิดที่ว่าเปลี่ยนให้โปเกมอนสุดน่ารักกลายเป็นสัตว์ประหลาดชวนขนลุกกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยดีกว่า

Pokemon GO

กราฟิกแย่หนักจนเข้าขั้นน่ากลัว

อย่างที่ทราบกันดีว่าเกม Pokemon GO นั้นเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2016 และมันก็กลายเป็นเกมที่โด่งดังและยอดฮิตติดกระแสด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โด่งดังถึงขั้นที่สำนักข่าวหลายแห่งต้องนำเรื่องนี้ไปรายงาน ไม่ว่าจะเป็นในด้านอิทธิพลความโด่งดังของมัน ไปจนถึงเหตุโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นเพราะเกมนี้ค่ะ

Pokemon GO

หนึ่งในนั้นก็คือสำนักข่าว CBS ที่เคยนำข่าวของเกมนี้ไปทำสกู๊ปรายงานในปี 2016 โดยรายละเอียดภายในข่าวก็เป็นการอธิบายว่าเกม Pokemon GO นั้นมีหลักการทำงานและวิธีการเล่นอย่างไร แต่สิ่งที่เตะตาจนชาวเน็ตต้องนำกลับมาอวดกันบนเว็บไซต์ Reddit อีกครั้ง ก็คือภาพกราฟิกโปเกมอนที่มีทั้งเจ้าหนูไฟฟ้า Pikachu, Charmander และ Bulbasaur ในสภาพโพลีก้อนเบี้ยว ๆ พร้อมท่าทางสุดประหลาดนั่นเอง

Just found this on Facebook … help. 😂
byu/Bob_Nices_Boytoy inpokemongo

ซึ่งภาพกราฟิกชวนสะพรึงดังกล่าวก็เรียกเสียงตอบรับเชิงขำขันจากแฟน ๆ ได้เป็นจำนวนมาก ตัวอย่างก็เช่นโพสต์ที่กล่าวเอาไว้ว่า “ทำไมกัน ทำไมฮิโตคาเงะ (Charmander) ถึงทำท่าแบบนั้นล่ะ” หรือ “โอ้ย ขอบใจนะ ฉันกำลังไม่อยากนอนอยู่พอดีเลยคืนนี้”

Comment
byu/Bob_Nices_Boytoy from discussion
inpokemongo
Comment
byu/Bob_Nices_Boytoy from discussion
inpokemongo

ใครที่อยากรับชมคลิปการรายงานข่าวแบบเต็ม ๆ ก็สามารถจิ้มเข้าไปดูได้ตามคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ แต่ระวังท่า T-pose ของเจ้าหนูไฟฟ้าไว้ให้ดีล่ะ บอกเลยว่าน่ากลัวมาก…

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้