Minami Minegishi อดีตไอดอล AKB48 ประกาศแต่งงานแล้ว ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน!

วิถีชีวิตของนักร้องไอดอลนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น เพราะนอกจากมีการแข่งขันกันสูงแล้ว ยังต้องฝึกฝันกันอย่างหนักหน่วง แถมเมื่อได้เป็นแล้วก็ยังมีความคาดหวังจากทั้งแฟน ๆ และบริษัท โดยเฉพาะกฎห้ามมีความสัมพันธ์กับผู้ชาย ซึ่งในกรณีของอดีตไอดอลวง AKB48 อย่าง Minami Minegishi

เพราะหลังโดนจับได้ว่ากำลังคบหากับผู้ชายจนมีภาพหลุดออกมาในปี 2013 Minami นั้นโดนคาดโทษจากทางกลุ่มจนถูกกดดันจนต้องโกนหัวแสดงความสำนึกผิดก่อนจะโดนลดขั้นเหลือเป็นแค่เด็กฝึกหัด ต้องไปเริ่มต้นใหม่ แต่ท้ายที่สุดเธอก็สู้ต่อจนกลับมาเป็นสมาชิกกลุ่มเต็มตัวต่อไปอีกถึง 7 ปี

และหลังจากที่ประกาศจบการศึกษาในปี 2021 ที่ผ่านมา ในที่สุดคุณ Minami ในวัย 29 ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วอย่างแท้จริง หลังจากที่ได้ประกาศแต่งงานกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง Tetsuya ซึ่งเป็นแกนนำของกลุ่มยูทูบเบอร์ Tokai On Air ซึ่งมียอดซับสูงถึง 6.6 ล้านซับไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาทางบัญชี Twitter ของตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วว่ากำลังคบหากันอยู่

ทั้งสองคนนั้นกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนจนมาถึงจุดนี้ของชีวิตได้ และทำให้เธอกล้าจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากทั้งแฟน ๆ และเซเลบคนดังหลาย ๆ คนเป็นอย่างดี ต่างออกมาอวยพรให้ทั้งคู่นั้นมีความสนุก

สำหรับคนธรรมดาแล้วอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่สำหรับหญิงที่ประกอบอาชีพไอดอลและต้องสละเวลาหลายปี จนไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ ได้อย่างเปิดเผยเหมือนคนทั่วไปเพื่อแลกกับชื่อเสียงเงินทอง และเคยต้องอับอายต่อหน้าธารกำนัล นี่ถือว่าเป็นการปิดฉากชีวิตไอดอลและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เรียกว่าสวยงามเลยทีเดียว

ที่มา: Sora News 24

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้