KRK Channel บนเส้นทางเกม MINECRAFT และมิตรภาพที่สวยงามถ่ายทอดผ่าน Minecraft YouTuber in Thailand

ถ้าพูดถึงเกม Minecraft (มายคราฟ) คงเป็นเกมที่อยู่ในใจใครหลายๆคน เกมแนว Sandbox ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเกม ที่สร้างสรรค์จากจินตนาการ ผ่านบล็อกสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ รวมไปถึงการเอาตัวรอด การผจญภัย ที่ผู้เล่นสามารถใช้ชีวิตเสมือนจริงด้วยสถานะต่างๆ

เกม Minecraft อยู่คู่กับนักเล่นเกมมาอย่างยาวนาน และหนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นบรรดานักแคสเกม ที่ชื่นชอบในความเป็นอิสระของตัวเกม เช่นเดียวกับ แชมป์ เจ้าของช่อง KRK Channel แคสเตอร์

ในสังกัดออนไลน์สเตชั่น ที่มีผู้ติดตาม กว่า 5.5 ล้านคน ที่อยู่บนเส้นทางของเกม Minecraft มาตลอด 7 ปี ด้วยความที่หลงใหลในตัวเกมที่ให้ความเป็นอิสระทำอะไรก็ได้ในเกมๆนั้นเสมือนเป็นการสร้างโลกใบใหม่ และได้สร้างสิ่งใหม่ๆขึ้นมา ผ่านความคิดที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นคอนเทนต์สนุก ๆ ให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามและผู้ที่ได้มีโอกาสเข้ามาดู และด้วยคอนเทนต์ที่ดูแปลกใหม่และใส่ใจในเรื่องของรายละเอียด

ในการผลิตคอนเทนต์แต่ละคลิปอยู่ตลอด ทำให้เป็นจุดเด่นของช่อง KRK Channel ทำให้ผู้ติดตามดูแล้วไม่เบื่อ และแฟนๆยังคงเหนียวแน่น

ล่าสุด แชม ป์KRK สร้างโปรเจกต์ Minecraft YouTuber in Thailand [ 2012-2022 ]”

เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของเกมมายคราฟ บนแพลตฟอร์มยูทูปที่อยู่คู่กันมาอย่างยาวนาน และย้อนวันของเหล่าแคสเตอร์ที่เติบโตมาพร้อมกันตลอดระยะเวลา 10 ปีเต็ม และถือโอกาสไว้อาลัยกับ 2 แคสเตอร์อย่าง MyPae และ TaiGn Channel

และอยากให้ทุก ๆ คนนึกถึงในเวลาที่โศกเศร้าเพราะพวกเขาพร้อมที่จะมอบความสุขกับคืนให้กับทุก ๆ คนเพื่อเป็นกำลังใจต่อไปโดยเรื่องราวในอะนิเมชั่นเรื่องนี้จะพูดถึงความสัมพันธ์และมิตรภาพของเหล่าแคสเตอร์กว่า 52 ชีวิต และมีแคสเตอร์ระดับตำนานเกมมายคราฟ ไม่ว่าจะเป็น ลุงพี จากช่อง TeamGarryMovie , พี่เอ็มพี่กาย,พี่แท๊ค และ พี่ออย ล้วนแต่เป็นที่รู้จักสำหรับแฟน ๆ เกมมายคราฟเป็นอย่างดี และเพื่อน ๆ ที่อยู่บนเส้นทางของเกมมายคราฟอีกมายมาย

พร้อมเล่าเรื่องราวของแต่ละยุคสมัยที่นักแคสเกมมายคราฟได้รังสรรค์คอนเทนต์ที่พีค ๆ ในยุคนั้น ๆ ออกมาให้เชื่อมโยงกันเป็นการลำดับเหตุการณ์ เช่น ยุคเอาชีวิตรอด ต่อมาก็เป็น มินิเกม จนถึงการทำซีรี่ส์

และยังเล่าเรื่องราวของช่อง KRK Channel ที่พัฒนาตัวเองมาถึงจุดที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆ เพราะฉากสุดท้ายของอะนิเมชั่นเรื่องนี้คือ แชมป์มีครอบครัวที่น่ารัก ซึ่งมันหมายถึงชีวิตจริง จากเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น ทำให้มีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ครอบครัว เพื่อน ๆ และโอกาสที่ได้รับจากการที่ได้พัฒนาตัวเองอย่างไม่รู้จบ

โดยแชมป์ ตั้งใจสื่อผ่านอนิเมชั่นเรื่องนี้อยากให้ทุกคนย้อนวัยในวัยเด็กของแต่ละคนว่า ตัวเองอยู่ทันในยุคนักแคสเกมคนไหนบ้างที่ตัวเองรู้จักและนึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุขในวันที่ได้เสพคอนเทนต์ในแต่ละยุคสมัย และอยากตอบแทนคนดูด้วยการนำเอาระดับตำนานมายคราฟมารวมตัวกัน ให้ฟินกันไปข้าง โดยอนิเมชั่นเรื่องนี้ถึงแม้จะเพียงแค่ 1 นาทีกว่า ๆ แต่แชมป์ได้ทุ่มเวลาถึง30 ชั่วโมง เพื่อทำออกมาให้คนดูอย่างตั้งใจ

สุดท้ายแชมป์ยังฝากขอบคุณแฟนๆที่ยังคงติดตามกันเหนียวแน่น และอยากฝากคอนเทนต์และโปรเจกต์สุดว้าว อย่าง “รับใช้ลุงเดอะมูฟวี่ 7.5” ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามกันส่วนใครที่ไม่อยากพลาดอะไรดี ๆ จากช่อง KRK Channel ก็อย่าลืมกดติดตามกันได้ที่ : https://bit.ly/OS_KRKChannel

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้