เพลินจัด หนุ่มเยอรมันเล่นเกมรัวๆ โดยไม่รู้ตัวว่าไฟเกือบจะไหม้บ้าน

หนุ่มเยอรมัน

มีใครเคยใจ จดจ่อกับการเล่นเกมสุดๆ โดยไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างบ้างหรือไม่ ? ถ้าเคยก็ระวังๆ กันด้วยนะ เพราะเดี๋ยวจะเหมือน หนุ่มเยอรมัน คนนี้ ที่สนุกกับเกมที่ตัวเองเล่นจนเพลิน โดยไม่รู้ตัวว่าไฟกำลังจะไหม้บ้านตัวเองเสียแล้ว !

โดยรายงานนี้มาจากสื่อข่าวเยอรมันอย่าง soester-anzeiger ที่รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงในเขตโซเอสต์ ได้รับแจ้งว่ามีควันพวยพุ่งออกมาจากหน้าต่างของที่พักแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.37 น. (เวลาเยอรมัน) เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่าที่ในห้องมีควันหนาเต็มไปหมดจนมองอะไรไม่เห็น โดยในห้องนั้น มีคนอยู่ด้วย ซึ่งเป็นชายที่กำลังเล่นเกม PlayStation อยู่หน้าทีวี ในขณะที่เสียงเครื่องตรวจจับควันร้องเสียงดัง แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ได้สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเล่นเกมต่อไปอย่างใจจดจ่อ โดยต้นเหตุของควันที่พวยพุ่งมาจากการที่เขา ลืมปิดแก๊ส ที่กำลังทำซอสโบโลเนสเอาไว้นั่นเอง

แม้จะไม่มีความชัดเจนว่าเขากำลังเล่นเกมอะไรอยู่ แต่จากปากของพนักงานดับเพลิงที่ไปพบเขาบอกว่า ชายหนุ่มดูจริงจังกับเกมมากจนไม่ได้สังเกตควันไฟ ไม่ได้ยินเสียงของออดเตือนภัย และไม่เห็นแม้แต่พนักงานดับเพลิงเอง และโชคดีสุดๆ อีกขั้นก็คือ ชายคนนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์นี้

ที่มา : soester-anzeiger.de

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้