Apple ใจป้ำ! แจกโปรโมชั่น Apple Music ฟรี 6 เดือนสำหรับผู้ใช้ PS5

เนื่องในโอกาสที่แอป Apple Music เพิ่งจะเปิดให้บริการบนเครื่อง PlayStation ทาง Apple จึงได้จัดโปรโมชั่น เปิดโอกาสให้ผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่อง PS5 สามารถเข้าไปสมัครใช้บริการฟังเพลงบน Apple Music ได้ฟรี ๆ เป็นเวลา 6 เดือนเต็ม โดยสามารถเข้าไปรับสิทธิ์กันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 ค่ะ

Apple Music

ชาว PS5 อย่าลืมไปกด!

สำหรับใครที่สนใจและมีเครื่อง PS5 ในครอบครองอยู่แล้ว ก็สามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์นี้ได้โดยการล็อกอินเข้าไอดี PSN ของเราผ่านเครื่อง PS5 จากนั้นให้เข้าไปโหลดแอป Apple Music มา และทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ โดยผู้ที่จะรับสิทธิ์ได้ก็จะต้องมี Apple ID ในครอบครอง หรือจะสมัครขึ้นมาใหม่ก็ได้เช่นกัน

Apple Music

โดยข้อเสนอในครั้งนี้จะสามารถเข้าไปกดรับกันได้จนกระทั่งถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2024 และจะเข้ารับสิทธิ์ได้ผ่านทางเครื่อง PS5 เท่านั้น ทั้งนี้ ผู้ที่จะสมัครเข้ารับบริการฟรีได้จะต้องเป็นผู้ใช้ใหม่ที่ไม่เคยสมัครใช้บริการ Apple Music มาก่อน หรือไม่ก็เป็นผู้ที่ไม่ได้ต่ออายุเอาไว้ เท่ากับว่าใครที่เป็นสมาชิก Apple Music อยู่แล้ว จะไม่สามารถรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีในครั้งนี้ได้ ที่สำคัญก็คือมีเพียงผู้ใช้ใหม่เท่านั้นที่จะได้ระยะเวลาการทดลองใช้ฟรีครบ 6 เดือนเต็ม ในขณะที่ผู้ที่เคยเป็นสมาชิกอยู่ก่อนแล้วจะได้รับช่วงเวลาการทดลองใช้ฟรีเพียง 5 เดือนเท่านั้นค่ะ

Apple Music

แน่นอนว่าหากระยะเวลาการเป็นสมาชิกของ Apple Music หมดลง ระบบจะทำการต่ออายุให้โดยอัตโนมัติโดยมีค่าบริการ 139 บาทต่อเดือน ใครที่ไม่อยากเสียเงินหลังจากนั้นก็อย่าลืมเข้าไปกดยกเลิกบริการก่อนที่จะหมดอายุกันด้วยนะคะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.macrumors.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้