Sony x Nuro Hikari ผุดบริการให้เช่า PlayStation 5 เดือนละ 990 เยน สัญญา 3 ปี ห้ามยกเลิก

Sony Network Communications Co., Ltd. ร่วมกับ Nuro Hikari ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเปิดตัวบริการเสริมใหม่ เป็นการ เปิดให้เช่าเครื่องเล่น PlayStation 5 แบบรายเดือนในญี่ปุ่น ค่าเช่าเดือนละ 990 เยน

โดยกติกาก็คือผู้เช่าต้องทำการเช่า PS5 พร้อมกับบริการอินเตอร์ฺเน็ตของ Nuro Hikari (ความเร็ว 2 Gbps ขึ้นไป) ระยะสัญญาทั้งหมด 3 ปี และไม่สามารถยกเลิกได้จนกว่าจะหมดสัญญา ซึ่งบริการเสริมนี้ มีตัวเลือกสองประเภทคือ “PlayStation R5 Digital Edition Monthly Option” ราคา 990 เยนต่อเดือน และ “PlayStation R5 Monthly Option” ในราคา 1,320 เยนต่อเดือน นอกเหนือจากระยะเวลาการรับประกันหนึ่งปีของผู้ผลิตแล้ว ยังมาพร้อมกับบริการขยายการรับประกันอีก 2 ปี และผู้เช่าสามารถเคลมได้ตลอดระยะเวลาของสัญญา

บริการให้เช่า PlayStation 5 นี้จะเปิดให้ลงทะเบียนในเว็บไซต์ https://www.nuro.jp/hikari/ps5_option/ และจะให้สิทธิ์เช่ากับคนที่ลงทะเบียนในเว็บในเท่านั้น เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเช่าตั้งแต่ วันที่ 30 กันยายน 2021 เป็นต้นไป และผู้เช่าจะได้รับเครื่อง PS5 มาเล่นให้เดือนพฤศจิกายน (ถัดจากเดือนที่ทำสัญญาอินเตอร์เน็ตกับ Nuro Hikari) ใครที่อยู่ญี่ปุ่นและไม่ได้อยากซื้อ PS5 แบบขายขาด ก็ลองไปหาใช้บริการกันได้

ที่มา : http://jin115.com/archives/52328733.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้