Kiryu Coco ร้องไห้ออกสตรีม จากประเด็นชาวจีนป่วนเรื้อรังไม่จบสิ้น

หากใครติดตาม Kiryu Coco ซึ่งเป็น Vtuber จาก Hololive คงจะทราบกันดีว่าเธอเคยมีประเด็นตกเป็นเหยื่อกลุ่ม Anti ชาวจีน ที่ไม่พอใจในประเด็นที่เธอเคยพูดว่าไต้หวันเป็นประเทศ ที่คอยออกมาป่วนตามไลฟ์ของเธอและตาม Social Media ช่องทางอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเธอ แม้จะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วเกือบ 5 เดือนด้วยกัน แต่ตัว Coco นั้น ก็ยังคงถูกระรานจากคนกลุ่มนี้อยู่เรื่อยๆ

แม้เราจะไม่เห็น Coco ออกมาพูดถึงเรื่องนี้มากนัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอไม่รู้สึกอะไรกับประเด็นนี้เลย เพราะล่าสุดเธอได้ร้องไห้ผ่านการสตรีมสด จน Kanata ที่อาศัยอยู่ด้วยกันกับเธอ ต้องเข้าห้องมาเพื่อปลอบใจเลยทีเดียว ตามคลิปด้านล่างนี้

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เธอก็ได้ซ่อนคลิปที่เธอร้องไห้ออกไปจากช่องของเธอ ยิ่งทำให้แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงเธออย่างมาก แต่ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพหัวใจลงบน Twitter ของเธอ แสดงความขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยและให้กำลังเธอขนาดนี้


จากเหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้แฟนๆ ของเธอ โมโหกับการกระทำของเหล่า Anti ชาวจีน มากยิ่งขึ้น แต่ก็มีบางคนที่มองว่า Hololive (Cover Corp.) ควรจะออกมาปกป้อง Kiryu Coco มากกว่านี้ด้วยเช่นกัน แม้ดูแล้วปัญหานี้น่าจะไม่จบง่ายๆ แต่สุดท้ายแฟนๆ ของเธอก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจกันนะครับ

Source : ทุบโต๊ะ Hololive

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้