Plamodel Rockman X4 ในชุดเกราะ Fourth Armor Rising Fire เปิดให้จองแล้ว

Plamodel Rockman

ซีรีส์ Plamodel Rockman X จากค่าย Kotobukiya ยังคงออกมาให้แฟนๆ ได้ซื้อไปประกอบอย่างต่อเนื่อง และหลังจากที่วางขาย Rockman X4 ร่างปกติแบบย้อมแมวเวอร์ชั่น Rising Fire ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็มาถึงคราวของร่างใส่เกราะ Fourth Armor ถูกย้อมแมวเป็นแบบ Rising Fire ให้เสียเงินกันบ้างแล้ว โดยราคาของมันจะอยู่ที่ตัวละ 7,800 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน 2021 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บของ Kotobukiya

Plamodel Rockman
Plamodel Rockman X4
Plamodel Rockman X4
Plamodel Rockman X4
Plamodel Rockman

โดย Plamodel Rockman X4 – Fourth Armor Rising Fire Ver. ก็จะมาในแนว X ใส่เกราะแบบเปลี่ยนเป็นสีแดงเพื่อให้รู้ว่าเขากำลังจะใช้ท่า Rising Fire ที่ได้รับมาหลังจากปราบบอสได้

Plamodel Rockman

ส่วนพาร์ทเอฟเฟคที่จะมาพร้อมกับ Plamodel ตัวนี้ก็คือ Plasma Charge Shot ที่ได้ชื่อว่าเป็นท่าชาร์จยิงที่ใหญ่ที่สุดของซีรีส์ และตัวที่เสียบไว้ตั้งวางเอฟเฟคยังนำไปเล่นเสริมกับท่าแดชได้ด้วย ทำให้การเล่นของ Plamodel Rockman X ขยายไปได้อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีพาร์ทใบหน้ายิ้มที่ทำขึ้นมาใหม่ด้วย (หน้านี้จะไม่มีให้ใน Fourth Armor ร่างปกติ)

Plamodel Rockman
Plamodel Rockman

ส่วนเอฟเฟคท่าโจมตี Rising Fire ที่ควรจะเป็นจุดเด่นของ Plamodel ตัวนี้จะไม่มีมาให้ และถ้าอยากได้ต้องไปเอาจาก Plamodel Rockman X Rising Fire Ver. มาใส่ ซึ่งทาง Kotobukiya ออกแบบมันมาไว้อย่างดีสามารถสลับเปลี่ยนใส่พาร์ทกันได้หมดทั้งซีรีส์

พาร์ทเอฟเฟคจาก Rockman X Rising Fire Ver.

Plamodel Rockman
Plamodel Rockman

สามารถนำบางส่วนไปติดให้กับ Rockman X Rising Fire Ver. ได้

Plamodel Rockman

ดังนั้นถ้าจะเล่นตัวของ X4 ให้ครบถ้วนจริงๆ ก็ต้องซื้อทั้ง Rockman X ร่างปกติและร่าง Rising Fire รวมไปถึง Rockman X4 – Fourth Armor สีพื้นฐานด้วย แต่ถ้าอยากเล่นแบบก้าวข้ามขีดจำกัดที่ผสมเกราะข้ามภาคก็ต้องซื้อมันให้หมดทั้งซีรีส์ และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้ากับ Kotobukiya จะได้รับของแถมเป็นภาพฉากหลังขนาด B2 ด้วย

สามารถนำ Plasma Charge Shot ของร่าง Fourth Armor Rising Fire ไปเล่นกับร่างสีปกติได้

Plamodel Rockman

เว็บไซต์สำหรับสั่งจอง https://www.kotobukiya.co.jp/product/product-0000004029/

ที่มา KOTOBUKIYA
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้