อ. Kishimoto และครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมวาดสติ๊กเกอร์ Line ของ One Piece

One Piece

LINE Creators Collaboration x One Piece โปรเจ็คต์ที่เชิญครีเอเตอร์ชื่อดังให้มาร่วมวาดสติ๊กเกอร์ Line ของ One Piece ยังคงมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ได้เชิญ อ. Kishimoto Masashi นักวาดมังงะชื่อดังผู้มีผลงานเด่นเรื่อง Naruto กับ อ. Demizu Posuka ผู้วาดภาพประกอบมังงะเรื่อง The Promised Neverland ให้มาวาดสติ๊กเกอร์เหล่านี้ด้วย

โดยลายสติ๊กเกอร์ของ อ. Kishimoto Masashi จะเป็น Zoro แบบเดี่ยวๆที่กำลังทำท่าฟัน และถ้าดูภาพเรียงมาเรื่อยๆก็จะดูคล้ายกับเป็น Key Frame สำหรับรอนำไปทำเป็นอนิเมะเลยด้วย ซึ่งในส่วนของการนำไปใช้นั้นอาจจะยากซักเล็กน้อยเพราะมันมีแค่ลายท่าเตรียมฟันเพียวๆ แต่ถ้าคิดว่าสติ๊กเกอร์ชุดนี้คือ Zoro ลายเส้น อ. Kishimoto ก็ให้ความรู้สึกที่น่าเก็บสะสมเอาไว้

ลิงก์สำหรับ Kishimoto Masashi One Piece Sticker!
https://store.line.me/stickershop/product/13712746

ส่วนสติ๊กเกอร์จาก อ. Demizu Posuka จะมาในลายเส้นน่ารักๆ แถมมีหลายรูปแบบดูนำไปใช้ง่าย อีกทั้งยังนำตัวละครจาก The Promised Neverland มายืนคู่กันกับพวก Luffy ใน One Piece ด้วย ทำให้นอกจากจะนำไปใช้ง่ายแล้วยังมีคุณค่าเหมาะแก่การสะสมด้วย

ลิงก์สำหรับ The Promised Neverland&One Piece
https://store.line.me/stickershop/product/13881628

นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ลายอื่นๆที่ถูกเปิดตัวออกมาใหม่อีกหลายแบบ เช่นจากคุณ Yamasato Ryota ที่เป็นพิธีกรรายการตลก หรือคุณ Mikawa Kenichi ที่เป็นนักร้องนักแสดง หรือของคุณ Sasaki Kumi ที่เป็นไอดอลจาก Hinatazaka46 ด้วย

ในส่วนของราคาสติ๊กเกอร์นั้นจะอยู่ที่ 120 เยน หรือ 50 Coin และถ้าหากต้องการซื้อ แล้วไม่ได้อยู่ในประเทศญี่ปุ่นจะต้องต่อ VPN เสียก่อน

ลิงก์รวมสำหรับโปรเจ็คต์สติ๊กเกอร์ One Piece
https://onepiece-line.com/

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้