Elon Musk อาจนำธงรูป Anime ไปปักบนดวงจันทร์!?

Elon Musk อาจนำธงรูป Anime ไปปักบนดวงจันทร์!?

Anime

     Elon Musk เศรษฐีระดับโลก ผู้เป็นเจ้าของบริษัทชื่อดังอย่าง Tesla, Paypal และอื่นๆ ซึ่งหากใครที่รู้จักเขา จะรู้กันดีกว่า Elon Musk ก็เป็นหนึ่งในเจ้าพ่อมีมพอสมควรเลยทีเดียว โดยเฉพาะล่าสุดเมื่อมีข่าวว่า SpaceX บริษัททำกระสวยอวกาศของเขา ได้เป็นหนึ่งในบริษัทที่จับมือร่วมกับ NASA กับภารกิจส่งคนไปลงบนดวงจันทร์ในปี 2024 ที่จะถึงนี้ งานนี้เจ้าพ่อมีมก็ไม่รอช้า ให้สัญญาว่าจะนำธงรูป Anime ไปปักบนดวงจันทร์อีกด้วย!

Anime

     หลังจากที่มีข่าวออกมาได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็ได้ถามไปกับ Elon ว่า “เฮ้ นายจะเอาธงรูป Anime ไปปักบนดวงจันทร์ได้ไหม? คือผมก็ไม่มีเหตุผลหรอก แต่คิดว่ามันน่าจะฮาดี” ถ้าเป็นคนทั่วไปคงมองข้ามความเห็นนี้ แต่ไม่ใช่กับ Elon เพราะเขาได้ตอบไปอย่างมาดมั่นว่า “จัดไป!” ซะอย่างงั้น 

Anime

     ทำเอาชาวเน็ตบน Twitter เข้ามาคอมเม้นกันมากมาย ซึ่งต่างคนก็ต่างแนะนำการ์ตูนต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าสร้างความคึกคักกันอย่างดีจริงๆ

Anime

Anime

Anime

    งานนี้ก็ได้แต่รอลุ้นกันว่าภารกิจไปดวงจันทร์กับทาง NASA ในปี 2024 นี้ Elon Musk จะนำรูปอะไรไปปักบนดวงจันทร์กันแน่ ว่าแต่ถ้าเอารูป Anime สักเรื่องไปปักบนดวงจันทร์ได้ เพื่อนๆ จะเอาเรื่องอะไรไปปักกันละ?

Anime

True Super Fiber Gamer Pro Pack

Source : space
Source : Twitter

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้