นักกีฬา AEW ตัวท็อปท้าประลอง Elon Musk พร้อมลั่นว่าเขาเป็นคนอ่อนแออย่างแท้จริง

หนึ่งในนักกีฬามวยปล้ำตัวท็อปซึ่งปัจจุบันเป็นดาวเด่นของรายการ AEW อย่าง Bryan Danielson ได้ออกมาท้าประลอง Elon Musk กลางรายการ The Nikki & Brie Show ที่เขาเป็นผู้จัดร่วมกับภรรยาของเขา พร้อม ๆ กันนั้นยังได้ลั่นวาจาไว้อีกด้วยว่าคุณอีลอนเป็น “คนอ่อนแออย่างแท้จริง”

Elon Musk

สำหรับใครที่อาจจะไม่คุ้นชินกับชื่อของคุณ Bryan Danielson เจ้าตัวเป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกันที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ถึงขั้นที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำที่เก่งที่สุดตลอดกาลบนเวที WWE ก่อนที่เขาจะผันตัวมาแข่งขันในรายการ AEW และเคยออกมาประกาศแล้วว่าเขาจะเล่นมวยปล้ำในปีนี้เป็นปีสุดท้าย ทว่าในรายการ The Nikki & Brie Show ที่เขาเป็นผู้จัดร่วมกับภรรยาของเขานั้น คุณ Danielson กลับออกมาท้าประลอง Elon Musk ทั้งยังหาว่าคุณอีลอนเป็นคนอ่อนแอระดับจักรวาลด้วย

“คุณรู้ไหมว่าอะไรที่น่าผิดหวังยิ่งไปกว่า TikTok… มันก็คือ Twitter ไง เดี๋ยวผมจะไปท้าประลอง Elon Musk บนทวิตเตอร์และบอกเขาว่าเขาไม่มีทางระเบิดดวงจันทร์ได้ แถมเขายังเป็นคนที่อ่อนแออย่างแท้จริงเลยด้วย”

แม้ตัว Danielson จะไม่ได้ระบุเจาะจงว่าการประลองดังกล่าวคือการประลองรูปแบบใด แต่เมื่อพิจารณาจากอาชีพของเจ้าตัว ประกอบกับการที่คุณอีลอนเคยออกมาประกาศว่าเขาซุ่มฝึกฝนและออกกำลังมาพักใหญ่แล้ว ทำให้พอจะคาดเดาได้ว่าการประลองดังกล่าวน่าจะไม่พ้นเป็นการงัดมวยปล้ำแข่งกันค่ะ

Elon Musk

ณ ปัจจุบัน ฝั่งคุณอีลอนก็ยังคงไม่ออกมาตอบโต้อะไร แต่ถ้าหากการประลองที่ว่านี้เกิดขึ้นจริงแล้วละก็ มันจะต้องเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ต้องหามาชมให้ได้อย่างแน่นอน

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้