เกมเมอร์ผู้ประกาศข่าวสาวเดือด! เมื่อคู่ต่อสู้ส่งข้อความหลังไมค์มาหาว่า “GGEZ”

เกมเมอร์ผู้ประกาศข่าวสาว Unai Risa เมื่อได้รับข้อความหลังไมค์ว่า “GGEZ”

    Unai Risa ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง TBS ของประเทศญี่ปุ่นที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเล่นเกมเนื่องจากตัวคุณ Unai นั้นชอบเล่นเกมมากจนได้รับฉายา “เกมเมอร์ผู้ประกาศข่าวสาว No.1”

    Unai Risa

ผู้ประกาศข่าว

    และวันที่ 15 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาก็ได้มีประเด็นบางอย่าง เมื่อคุณ Unai ได้โพสต์ Story ลง Instagram โดยเป็นรูปแคปฯ หน้าจอ TV พร้อมกับข้อความใน Story ว่า “เล่นด้วยกันแค่เกมเดียวเองนะ เกิดอะไรขึ้นกับจริยธรรมของคนที่อุตส่าห์ส่งข้อความแบบนี้มาหากัน?” ซึ่งที่แคปฯ มาก็คือหน้าจอข้อความส่วนตัวที่คู่ต่อสู้ของคุณ Unai ส่งมาหาว่า “GGEZ” นั่นเอง! แบบนี้จะไม่ให้เดือดได้อย่างไร!?

Unai Risa

    พอแฟน ๆ คุณ Unai เห็น Story นี้ก็ได้เขียนข้อความต่อว่าคนส่งข้อความไร้มารยาทนี้บน SNS รวมถึงส่งข้อความให้กำลังใจคุณ Unai อย่างล้นหลาม ซึ่งคุณ Unai ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณตอบกลับแฟน ๆ ที่เป็นห่วง รวมถึงทิ้งท้ายว่าอยากให้ทุกคนมีความประพฤติที่ดีไม่ว่าจะในชีวิตหรือในเกม แล้วก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือโกรธแต่อย่างใด

    นอกจากจะเป็นผู้ประกาศข่าวและเป็นเกมเมอร์ตัวยงแล้ว คุณ Unai Risa นับว่าเป็นที่มีชื่อเสียงสูงมากๆ ในวงการ eSport ของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเผยแพร่ความรู้และจัดการแข่งขันเกมเป็นระยะ ๆ ด้วย

Unai Risa

เกมเมอร์ผู้ประกาศข่าวสาว Unai Risa เมื่อได้รับข้อความหลังไมค์ว่า “GGEZ”

ที่มา: https://headlines.yahoo.co.jp
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้