Turn-A Cushion หมอนรองแขนอเนกประสงค์ที่จะมาครองใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมนานๆ

Turn-A Cushion หมอนรองแขนอเนกประสงค์ที่จะมาครองใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมนานๆ

   เวลาที่เราเล่นเกมหรือเล่นมือถือเป็นเวลานาน ๆ เคยรู้สึกเมื่อยแขนกับไหล่กันบ้างหรือไม่? เวลาที่จับจอยหรือมือถือเคยรู้สึกเจ็บข้อศอก หรือต้องเกร็งแขนจนทำให้ความสามารถในการเล่นลดลงหรือเปล่า? หากใครเคยมีประสบการณ์เหล่านี้เราก็ขอแนะนำ Turn-A Cushion หมอนรองแขนอเนกประสงค์ ที่จะทำให้เราสามารถเล่นเกมหรือมือถือได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าแขนของเราจะเมื่อยล้าอีกต่อไป

3

4

5

    Turn-A Cushion เป็นหมอนที่จะมีลักษณะเป็นตัว A แบบกลับหัว ทำให้หมอนจะมีตำแหน่งพอดีกับท้องของผู้ใช้ และระหว่างที่ใช้ก็สามารถเทน้ำหนักของตัวเราไปที่หมอนได้ ซึ่งตัวหมอนก็จะรองรับน้ำหนักของผู้ใช้ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวก และนอกจากการนั่งเล่นแล้วเรายังสามารถนอนคว่ำไปเล่นไปได้ด้วย

6

7

8

9

10

    นอกจากนี้ตัวหมอนยังมาพร้อมกับขาตั้งมือถือสมาร์ทโฟน เพื่อช่วยจับไม่ให้ตัวมือถือเคลื่อนไหวไปไหน ทำให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างมั่นคง และหมอนใบนี้ยังมีช่องสำหรับใส่ของด้านข้างที่สามารถใส่ของเล็กๆตั้งแต่สมุดโน๊ต หรือขนมก็ได้ด้วย ทำให้การเล่นเกมสนุกยิ่งขึ้น

11

    และสำหรับผู้ที่รักความสะอาดก็ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าหมอนเลอะเราก็สามารถถอดปลอกหมอนออกไปซักทำความสะอาดได้ด้วย มันจึงเป็นหมอนที่ครบเครื่องในทุกๆด้านจริงๆ

    Turn-A Cushion เป็นหมอนที่ผลิตโดย Thanko ที่เป็นบริษัทผลิตสินค้าอำนวยความสะดวกจากญี่ปุ่น และจะมีราคาใบละ 5,980 เยน ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ Thanko ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หน้าเว็บสำหรับการสั่งซื้อ
https://www.thanko.jp/shopdetail/000000003496

Turn-A Cushion หมอนรองแขนอเนกประสงค์ที่จะมาครองใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมนานๆ

ที่มา :https://rocketnews24.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้