อุราวิตี้มาแล้ว!! Nendoroid ฮีโร่สาวต้านแรงโน้มถ่วงจะมาขโมยใจคุณ!!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวกันไปในช่วงต้นเดือน ตอนนี้ฮีโร่สาวน้อยต้านแรงโน้มถ่วงก็ได้มาพร้อมสีสันสดสวยกันแล้ว! และแน่นอนว่าตอนนี้เธอก็พร้อมที่จะมาให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วด้วย!

Uraraka Ochaco หรือที่รู้จักกันในชื่อของฮีโร่อย่าง Uravity! ฮีโร่สาวน้อยสุดน่ารักที่มาพร้อมกับพลังแรงโน้มถ่วงอันเป็นเอกลักษณ์ จากซีรีส์อนิเมะสุดโด่งดังอย่าง My Hero Academia

โดยเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้นได้มีการเปิดตัว Nendoroid Uraraka Ochaco : Hero’s Edition ไป ซึ่งตอนนั้นยังเป็นแค่ตัวโครงที่ไม่มีสี ตอนนี้ได้มีการเปิดตัว Nendoroid ฉบับลงสีสมบูรณ์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

โดยสำหรับตัว Nendoroid Uraraka Ochaco : Hero’s Edition นั้นจะมาพร้อมพาร์ทหน้า 3 รูปแบบซึ่งจะมีทั้งสีหน้าปกติ สีหน้ายิ้ม และตอนเขินอาย (ซึ่งนับได้ว่าเป็นสีหน้าที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ของเธอ) นอกจากนั้นเธอยังมาพร้อมแผ่นคำพูด ‘FLOAT!!’ ซึ่งเป็นคำพูดที่เธอใช้เวลาใช้พลังหรืออัตลักษณ์ออกมานั่นเอง!

ในตอนนี้สาวน้อยคนนี้ก็ได้เปิดให้ได้ Pre-Order กันแล้ว ในราคา 4545 เยน (ราวๆ 1300 บาท) ซึ่งราคานี้นั้นยังไม่รวมกับภาษีและค่าส่ง โดยตัว Nendoroid นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้!

ใครที่สนใจก็สามารถไปกด Pre-Order กันได้ที่ GOODSMILE ONLINE SHOP กันได้เลย! > goodsmileshop

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้