เผยข้อมูล Attack on Titan Final งานนิทรรศการที่จะเผยจุดจบของซีรีส์!?

ในช่วงเดือนที่แล้วทาง OS ได้มีการนำข่าวเรื่องของการเปิดเผยตอนจบของซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Attack on Titan ในงานนิทรรศการ Attack on Titan Exhibition FINAL วันนี้ทาง OS ก็จะขอนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมของนิทรรศการกัน!

ใครที่พลาดข่าวที่อาจารย์ Hajime Isayama ประกาศเกี่ยวกับตอนสุดท้ายภายในงานก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/133540

โดยภายในนิทรรศการนั้นจะมีการจัดแสดงภาพวาดที่วาดโดยอาจารย์ Hajime Isayama และจะยังมีประวัติข้อมูลของตัวละครที่เราอาจจะไม่เคยเห็นกันมาก่อน นั่นรวมไปถึงข้อมูลเบ็ดเตล็ดอย่างผู้ให้เสียงและอื่นๆ อีกด้วย!

ซึ่งตัวคาเฟ่ก็จะมีเมนูสุดพิเศษมากมาย บางอันเองก็จะเป็นเมนูที่จัดทำขึ้นมาในธีมของ Attack on Titan ด้วย และสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารกับทางคาเฟ่ก็จะมีโอกาสได้ทดลองสวมใส่ VR ที่จะทำให้เราได้เข้าใกล้ตัวละครอย่าง Armin และ Mikasa โดยสำหรับใครที่สนใจอยากไปใช้บริการตัวคาเฟ่ก็สามารถไปได้ที่ TOWER RECORDS CAFE Omotesando Store วันที่ 21 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม

และสำหรับแฟนๆ ที่พลาดงานนี้และอยากจะได้ของสะสมก็เตรียมตัวเฮกันได้เพราะทาง Seven Net Shopping (セブンネットショッピング) ก้จะนำกล่องของสะสมฉบับลิมิตเต็ดที่วางขายในงานมาวางจำหน่ายด้วยนะ โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

และใครที่อยากจะเปย์ก็เข้าไปจับจองกันได้ > https://7net.omni7.jp/detail/1106994044

https://7net.omni7.jp/detail/1106980036

สำหรับงานนิทรรศการจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ช่วง Pre-Opening จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมและจะใช้เวลาประมาณ 3 วัน โดยในช่วงนี้ผู้ที่เข้าได้คือผู้ที่มีตั๋วหรือได้ทำการซื้อตั๋วล่วงหน้าเท่านั้น นอกจากนั้นผู้ที่ได้เข้างานช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับลายเซ็นจากตัวอาจารย์ Hajime Isayama เองด้วยนะ

และหลังจากนั้นจะเริ่มเปิดงานในช่วงที่สองตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม และช่วงสุดท้ายในวันที่ 5 สิงหาคม – 8 กันยายนตามลำดับ อนึ่งเวลาดังกล่าวเป็นส่วนของงานที่จัดในโตเกียว โดยจะจัดที่ MORI ARTS CENTER GALLERY (52F Roppongi Hills Mori Tower)

ในส่วนของโอซาก้าจะมีเพียง 2 ช่วงได้แก่ 21 กันยายน – 27 ตุลาคม และ 28 ตุลาคม – 1 ธันวาคม โดยสถานที่จัดก็คือ Hirakata Park Event Hall I

ใครที่สนใจอยากเข้าไปกดบัตรหรือดูรายละเอียดก็เข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย! > https://www.kyojinten.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้