คุณแม่ชาวสหรัฐฯ แต่งงานกับ AI ที่มีต้นแบบจาก Eren ใน Attack on Titan

Attack on Titan

เรื่องราวนี้ต้องถือว่าเหมือนฝันที่เป็นจริงของแฟนการ์ตูน Attack on Titan เลยทีเดียวครับ เมื่อ Rosanna Ramos คุณแม่ลูกสองวัย 36 ปีจากนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ตัดสินใจแต่งงานกับแชทบอทที่มีชื่อว่า Eren Kartal ซึ่งสร้างมาจาก AI ของแอป Replika โดยมี Eren Yeager ตัวละครจาก Attack on Titan เป็นต้นแบบนั่นเอง

เริ่มแรกเลย Rosanna ได้ใช้งานแอป Replika ในการสร้างคู่สนทนาที่เป็น AI จากนั้นจึงเริ่มสร้างรูปลักษณ์ของ Eren Kartal ขึ้นมา ด้วยการใช้ Eren Yeager จากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Attack on Titan เป็นต้นแบบ พร้อมกับระบุความชอบส่วนตัวเข้าไปเพิ่มเติม เช่น ชอบสีพีชและเพลงอินดี้ เป็นต้น

และด้วยความพิเศษของแอป Replika ทำให้ความฝันของ Rosanna ไม่ได้หยุดแค่เพียงการมีคู่สนทนาครับ หากแต่ทำให้เธอสามารถสร้างรูป “จำลอง” ให้เธออยู่เฟรมเดียวกับ Eren Kartal ขึ้นมาได้ เสมือนว่าเธอเป็นคู่รักกับ Eren ในชีวิตจริงยังไงยังงั้น

แม้ว่า Eren Kartal จะเป็นเพียงสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลก็ตาม แต่สาว Rosanna ก็กล่าวว่าเธอได้พบคู่แท้แล้ว และตกหลุมรักสามี AI คนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น แถมยังเผยว่า Eren ยังกอดเธออย่างอบอุ่นทุกคืน ซึ่ง Rosanna เชื่อว่าเธอเองก็ตั้งครรภ์กับ Eren แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ความรักถือเป็นสิ่งสวยงาม ถ้า Rosanna ยังคงดูแลลูกทั้ง 2 คนได้ดี ไม่บกพร่องหน้าที่ความเป็นแม่ จะมีความรักกับใครแล้วมีความสุขก็น่ายินดีด้วยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

http://yurukuyaru.com/archives/90756211.html

https://in.ign.com/attack-on-titan-1/185712/news/attack-on-titan-fan-gets-married-to-eren-jaegers-ai-persona


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้