ญี่ปุ่นเตรียมเปิดบริการเพื่อนเล่นเกมให้เช่า ที่มีให้เลือกทั้ง เกมเมอร์ สาวๆ และ VTuber

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดบริการเพื่อนเล่นเกมให้เช่า ที่มีให้เลือกทั้ง เกมเมอร์ สาวๆ และ VTuber

    CryptoGames บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเงินเสมือนจริงหรือเงินดิจิทัลในประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดตัวบริการ “เพื่อนเล่นเกมให้เช่า” ที่มีชื่อว่า “Game Room” แล้ว และผู้ที่ซื้อบริการยังสามารถเลือกเช่าเพื่อนเล่นเกมได้ตั้งแต่โปรเกมเมอร์ สาวๆ หนุ่มหล่อ หรือแม้แต่ Vtuber ด้วย ส่วนกำหนดเปิดให้ใช้รอบทดลองจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ภาพตัวอย่างหน้าจอเวลาเลือกจะใช้บริการเล่นเกมกับใคร

3

    โดยบริการ Game Room นั้นเป็นบริการสำหรับเกมเมอร์ขี้เหงาที่กำลังอยากหาเพื่อนเล่นเกมด้วยกัน แต่กลัวว่าตัวเองจะเข้าไปถ่วง หรือต้องการคนคุยด้วยระหว่างที่เล่น และบริการนี้ยังเป็นการเปิดช่องทางให้กับเกมเมอร์ที่ต้องการหารายได้เสริมไปพร้อมๆกับการเล่นเกมที่ตัวเองชอบด้วย

    ซึ่งฝั่งผู้ให้บริการจะพูดคุยกับลูกค้าผ่านโปรแกรม Voice Chat และต้องระบุข้อมูลเกมที่จะเล่น ระยะเวลา รวมไปถึงค่าบริการแบบรายชั่วโมง อย่างเช่น สาวๆกับหนุ่มหล่อบางคนอาจจะคิดค่าบริการเล่นเกมเป็นเพื่อนชั่วโมงละ 300-1000 บาท ส่วนโปรเกมเมอร์อาจจะรับจ้างเป็นโค้ชคอยสอนเล่นด้วยค่าบริการรอบละ 100 บาท ทางด้านผู้ซื้อบริการก็สามารถเลือกผู้เล่นที่เข้ากันกับตัวเองได้มากที่สุดจากตัวเลือกที่มีให้เลือก และหลังจากที่เล่นด้วยกันเสร็จก็สามารถให้คะแนนความพึงพอใจได้ด้วย

    และในอนาคตบริษัท CryptoGames ก็มีเป้าหมายที่จะเพิ่มบริการพูดคุยแบบภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ที่อยากฝึกภาษาด้วย ซึ่งรวมๆแล้วมันดูเป็นบริการที่แปลกใหม่และน่าจะมีผู้ใช้บริการกันเยอะแน่นอน
    
หน้าเว็บไซต์ของ Game Room
อนึ่งตัวเว็บและโปรแกรมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา
https://game-room.jp/

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดบริการเพื่อนเล่นเกมให้เช่า ที่มีให้เลือกทั้ง เกมเมอร์ สาวๆ และ VTuber

ที่มา: https://game.watch.impress.co.jp/
เรียบเรียง : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้