Burn the Witch ประกาศออกมังงะ Season 2

Burn the Witch มังงะสั้นของ อ. Kubo Tite ประกาศออกมังงะ Season 2

    Burn the Witch ผลงานมังงะสั้นๆ เรื่องใหม่ของ อ. Kubo Tite ได้ตีพิมพ์จบลงไปแล้วบนนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 41 (วางจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน 2020) และในนิตยสารเล่มดังกล่าวก็ได้เผยข่าวดีว่าจะมีมังงะ Season 2 ตามมา กับประกาศว่ามังงะรวมเล่มจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2020 นี้

Burn the Witch มังงะ

    มังงะรวมเล่มของ Burn the Witch เล่มที่ 1 นั้น ภายในเล่มจะมีมังงะจำนวน 4 ตอน ของ Season 1 ที่พึ่งตีพิมพ์จบไป กับจะมีตอน One-Shot ที่เคยตีพิมพ์เมื่อปี 2018 ทำให้ทั้งเล่มจะมีจำนวนทั้งหมด 260 หน้า ที่ค่อนข้างหนามาก และภายในเล่มนั้นยังมีภาพ Pin-up แบบมีสีทั้งภาพใส่มา อีกทั้งยังมีภาพหน้าปกสีแดงแบบถอดออกมาได้ และพอถอดแล้วจะเห็นภาพสีที่อยู่ข้างในด้วย ทำให้เป็นมังงะรวมเล่มที่คุ้มค่ามาก ซึ่งในวันที่เริ่มวางจำหน่ายมังงะจะเป็นวันเดียวกันกับที่อนิเมะ Burn the Witch จะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ด้วย

    ทางด้านมังงะ Season 2 นั้นในเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลอะไรเปิดเผยมามากนัก นอกจากภาพตัวอย่างของเนม

อ. Kubo Tite

    Burn the Witch เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีในเมืองลอนดอน ที่การเสียชีวิตของผู้คนกว่า 72% มีสาเหตุมาจากมังกร แต่ผู้คนที่อยู่ในเมือง “เบื้องหน้าของลอนดอน” ไม่สามารถรับรู้หรือมองเห็นมังกรได้ ดังนั้นหน้าที่ในการจัดการกับมังกรจึงตกเป็นของผู้คนที่อยู่ใน “ลอนดอนเบื้องหลัง” และในบรรดาผู้คนเหล่านั้นก็จะมีเพียงแค่ผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นจอมเวทย์ Witch หรือ Wizard เท่านั้นที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมังกรได้

    โดยตัวเรื่องจะโฟกัสไปยังสองคู่หูแม่มด Niihashi Noel กับ Ninny Spangcole ที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานดูแลควบคุมมังกรที่เรียกกันว่า Wing Bind

Burn the Witch มังงะสั้นของ อ. Kubo Tite ประกาศออกมังงะ Season 2

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้