Dr.Stone มังงะ ประกาศเขียนเนื้อเรื่องต่อแบบสั้น ๆ จำนวน 3 ตอน!

Dr.Stone อีกหนึ่งซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ที่ปัจจุบันกำลังฉายอนิเมะซีซั่น 3 อย่าง Dr.Stone New World อยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทางอาจารย์ Inagaki Riichiro ผู้เขียนเนื้อเรื่องได้มีการโพสต์ทาง Twitter (X) ว่าฉบับมังงะจะมีการตีพิมพ์เนื้อเรื่องต่อ โดยจะไม่ใช่เนื้อเรื่องแยก หรือเนื้อเรื่อง What if แต่อย่างใด แต่จะเป็นภาคต่อแบบสั้น ๆ จำนวน 3 ตอน!

สำหรับมังงะเนื้อเรื่องต่อของ Dr.Stone จะมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 49 โดยตอนแรกจะมีความยาวทั้งหมด 47 หน้า รวมถึงหน้าเปิดสี รอติดตามเรื่องราวหลังจากตอนอวสานของ Senku และผองเพื่อนได้เลย!

Dr.Stone เดิมเป็นผลงานมังงะของ Inagaki Riihiro และวาดภาพประกอบโดย Boichi มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนมีนาคม 2017-2022 ที่ผ่านมา มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 26 เล่ม ปัจจุบันได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะทั้งหมด 3 ซีซั่นและตอนพิเศษ 1 ตอนด้วยกัน

เมื่อโลกในปัจจุบันเกิดปรากฏการประหลาดที่ผู้คนได้กลายเป็นหิน และหลายพันปีต่อมาผู้คนบางส่วนก็เริ่มกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง แต่ว่าอารยธรรมทั้งหลายได้สูญสลายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พระเอกของเรื่อง Ishigami Senku จึงได้ใช้สมองระดับอัจฉริยะของเขานำเทคโนโลยีต่างๆ กลับมาอีกครั้ง สำหรับเนื้อหาของ Dr.STONE ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 นั้นเหล่าพวก Sunku จะมีการออกผจญภัยข้ามทะเลข้ามทวีปเพื่อเผชิญหน้ากับโลกที่ไม่รู้จัก

แปลและเรียบเรียงจาก: 稲垣理一郎(リーチロー)💵🪨🏈(@reach_ina)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้