BORUTO ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวใหม่ของบท The Kara Actuation

อนิเมะ BORUTO ปล่อย PV ตัวใหม่ของบท The Kara Actuation แล้ว

    เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา TV อนิเมะ BORUTO -NARUTO NEXT GENERATIONS- ก็ได้มีการฉายตอนที่ 157 ที่เป็นการเข้าสู่บท The Kara Actuation แล้ว ล่าสุดทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง Crunchyroll ก็ได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างของบทนี้แบบมีคำบรรยายภาษาอังกฤษออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมเช่นกัน

BORUTO -NARUTO NEXT GENERATIONS-
 

 

     Boruto: Naruto Next Generations เดิมเป็นมังงะภาคต่อของ Naruto ที่จะเล่าเรื่องราวของพวกรุ่นลูก ที่เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 2016 และได้ย้ายมาตีพิมพ์บนนิตยสาร V Jump ในปี 2019 และมังงะภาคนี้ก็เปลี่ยนทั้งคนวาดและคนแต่งเรื่อง โดยคุณ Ikemoto Mikio(อดีตผู้ช่วยของ อ. Kishimoto) จะมาเป็นผู้วาดภาพประกอบ และคุณ Kodachi Ukyou (เคยมีผลงานแต่งนิยายเรื่อง Naruto) จะมาเป็นผู้เขียนบท ส่วน อ. Kishimoto Masashi จะทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมและดูแลเรื่อง

The Kara Actuation

    เรื่องของบท The Kara Actuation จะเริ่มต้นจากการที่ Sasuke ได้สืบพบว่าองค์กร Kara มีตัวตนอยู่จริง และทางด้าน Boruto หลังจากที่ปะทะกับพวกกองโจร Mujina ไป ก็อยากรู้เรื่องของพวก Kara จนทนไม่ไหว ทำให้ Sasuke ต้องเตือนให้เขารวบรวมสมาธิไปยังภารกิจที่กำลังทำอยู่ และในตอนนั้นเอง Boruto ก็ได้รับภารกิจใหม่ให้ไปสืบเรื่องชายที่หายสาบสูญไปจาก Tani no Kuni ทว่าในระหว่างภารกิจนี้ Boruto กลับได้พบกับเรื่องที่ไม่คาดฝันเข้า

BORUTO

    TV อนิเมะ BORUTO -NARUTO NEXT GENERATIONS- The Kara Actuation ตอนที่ 158 มีกำหนดฉายวันที่ 26 กรกฎาคม 2020

อนิเมะ BORUTO ปล่อย PV ตัวใหม่ของบท The Kara Actuation แล้ว

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้