Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song ประกาศกำหนดฉายใหม่เป็นวันที่ 15 สิงหาคม 2020

Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song ประกาศกำหนดฉายใหม่เป็นวันที่ 15 สิงหาคม 2020

ฉาย

ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song หลังจากที่เลื่อนฉายจากการได้รับผลกระทบของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศกำหนดฉายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 สิงหาคม 2020 นี้

    Twitter:https://twitter.com/

    และในโอกาสประกาศกำหนดฉายใหม่นี้ ทางศิลปิน Aimer ที่ร้องเพลงประกอบ Fate/stay night [Heaven’s Feel] ทั้ง 3 ภาคอย่าง Hana no Uta, I beg you และ Haruwayuku ก็ได้มีการประกาศวางจำหน่ายซิงเกิ้ลด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม 2020 นี้

    Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ekP7VLeXnqY

    ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/stay night [Heaven’s Feel] เดิมเป็นผลงานเกมแนวVisual Novel ชื่อดังอย่าง Fate/stay night ของ TYPE-MOON โดยบท Heaven’s Feel จะเป็น Route ของตัวละคร Sakura ที่แฟน ๆ ยกให้เป็นบทที่ดีที่สุดของซีรีส์ โดยก่อนหน้านี้จะมีแบ่งการสร้างเป็นสามภาค ภาคแรก presage flower มีฉายไปเมื่อเดือนตุลาคม 2017 ส่วนภาคที่สอง lost butterfly ฉายเมื่อเดือนมกราคม 2019สำหรับภาคสุดท้ายอย่า spring song จะมีกำหนดฉายในเดือนสิงหาคม 2020 นี้

    ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 สิงหาคม 2020 นี้

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/385091
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้