Tai Ari Deshita มังงะแนวยูริที่สาวๆ จะเล่นเกมต่อสู้ เผยตัวอย่างโปรโมทแบบมีเสียงพากย์

Tai Ari Deshita มังงะแนวยูริที่สาวๆจะเล่นเกมต่อสู้เผยตัวอย่างโปรโมทแบบมีเสียงพากย์

    Tai Ari Deshita. – Ojou-sama wa Kakutou Game Nante Shinai ผลงานมังงะของ อ. Eri Ejima ที่มีเรื่องราวอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วนและตัวเอกชอบเล่นเกมต่อสู้ กำลังจะเริ่มวางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 1 ในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa แล้ว และเพื่อเป็นการฉลองทางสำนักพิมพ์ก็ได้ปล่อยคลิปโปรโมทแบบที่ตัวละครมีเสียงพากย์มาให้ชมด้วย

3

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Mizuki Aya นักเรียนมัธยมธรรมดาๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเฉิดฉายแบบลูกคุณหนู ก็เลยสอบเข้าโรงเรียนหญิงล้วนสำหรับลูกคุณหนู แต่หลังจากเข้าเรียนได้ไม่นานเธอก็บังเอิญไปพบ Shirayuri-sama ที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบ ไปแอบเล่นเกมต่อสู้ในห้องหลังเลิกเรียนอยู่คนเดียว ซึ่งโรงเรียนนี้มีระเบียบที่นักเรียนห้ามเล่นเกมและถ้าหากว่าความแตกก็จะถูกไล่ออก 

    วันต่อมา Shirayuri-sama ก็เลยบุกมาหา Aya แล้วจับมือเธอพร้อมกับบอกว่า “นี่มันมือของคนที่ชอบเล่นเกมใช่มั๊ย” แล้วก็ชวนให้ Aya มาเล่นเกมต่อสู้ด้วยกัน 

    นี่คือเรื่องราวของ Aya เด็กสาวที่วางมือจากวงการเกมต่อสู้เพื่อที่จะได้เป็นลูกคุณหนูที่ใคร ๆ ต่างก็หลงใหล กับ Shirayuri-sama เด็กสาวที่มีออร่าของความเป็นลูกคุณหนูอย่างเต็มเปี่ยมและชอบเล่นเกมต่อสู้

    โดยในคลิปโปรโมทนั้น Mizuki Aya จะพากย์เสียงโดยคุณ Fairouz Ai ส่วน Shirayuri-sama พากย์เสียงโดยคุณ Nagae Rika 

Tai Ari Deshita มังงะแนวยูริที่สาวๆ จะเล่นเกมต่อสู้ เผยตัวอย่างโปรโมทแบบมีเสียงพากย์

ที่มา https://moca-news.net/ 
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้