Pokemon Journey ที่ญี่ปุ่นเตรียมกลับมาฉายอีกครั้งในวันที่ 7 มิถุนายน 2020

Pokemon Journey ที่ญี่ปุ่นเตรียมกลับมาฉายอีกครั้งในวันที่ 7 มิถุนายน 2020

    หลังจากที่ประเทศญี่ปุ่นมีการประกาศยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้ทาง TV อนิเมะ Pocket Monster หรือ Pokemon Journey ออกมาประกาศผ่านทาง Twitter อย่างเป็นทางการแล้วว่าในวันที่ 7 มิถุนายน 2020 ทางอนิเมะจะกลับมาฉายต่อจากเดิม 

     นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์จากทาง Official ด้วยว่า “พวกเราจะพยายามอย่างเต็มในการสร้างผลงานพร้อมกับการให้ความสำคัญกับการมาตราการป้องกันโรคเป็นอันดับแรกสำหรับทีมงานผลิตอนิเมะและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด”

     Pokemon Journey (โปเกมอน เจอร์นีย์) เป็นซีรีส์อนิเมะ Pokemon ภาคใหม่ที่เป็นการต้อนรับการมาของโปเกมอนเจน 8 จากภูมิภาค Galar หรือที่แฟนเกมรู้จักกันดีในชื่อ Pokémon Sword and Shield สิ่งที่น่าสนใจในภาคนี้นอกจากลายเส้นที่เปลี่ยนไปนั่นก็คือ เรื่องราวในการเดินทางของซาโตชิ ครั้งนี้เราจะได้พบเจอกับตัวละครเก่า ๆ อีกเพียบเข้ามามีส่วนร่วมในภาคนี้ 

      เมื่อ “ซาโตชิ” เด็กชายวัย 10 ปีผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้พบกับ “โก” เด็กชายผู้มีความฝันที่จะจับโปเกมอนทั้งหมดที่มีอยู่ในโลกให้ได้ ทั้งคู่จึงเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกอันยิ่งใหญ่ของโปเกมอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและลึกลับ เพื่อคลี่คลายปริศนาในเขตต่างๆ อาทิ คันโต โจโต โฮเอ็น ฯลฯ

TV อนิเมะ Pocket Monster หรือ Pokemon Journey จะมีการฉายตอนต่อไปในวันที่ 7 มิถุนายน 2020

Pokemon Journey ที่ญี่ปุ่นเตรียมกลับมาฉายอีกครั้งในวันที่ 7 มิถุนายน 2020

ที่มา https://natalie.mu/comic/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้