Boruto เผยภาพของอนิเมะบทใหม่ และประกาศเลื่อนกำหนดฉาย

Boruto เผยภาพของอนิเมะบทใหม่ และประกาศเลื่อนกำหนดฉาย

อนิเมะ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Boruto: Naruto Next Generations ได้เผยภาพ Key Visual ของบทใหม่ที่จะมีชื่อว่า “Kara Shidou-hen” และยังได้เผยภาพของ Jigen ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรปริศนามาให้ชมกันด้วย

    แต่ดูเหมือนว่าเราจะไม่สามารถชมอนิเมะบทใหม่ได้ในเร็วๆนี้ เพราะว่าทางเว็บไซต์ได้ลงประกาศเพิ่มมาว่ากำหนดการฉายของอนิเมะตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2020 ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 และในระหว่างนี้จะนำอนิเมะ Boruto: Naruto Next Generations ตั้งแต่ตอนที่ 1 กลับมาฉายแทน

อนิเมะ

Jigen พากย์โดย Tsuda Kenjiro

อนิเมะ

    Boruto: Naruto Next Generations เป็นมังงะภาคต่อของ Naruto ที่จะเล่าเรื่องราวของพวกรุ่นลูก ที่เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 2016 และได้ย้ายมาตีพิมพ์บนนิตยสาร V Jump ในปี 2019 และมังงะภาคนี้ก็เปลี่ยนทั้งคนวาดและคนแต่งเรื่อง โดยคุณ Ikemoto Mikio(อดีตผู้ช่วยของ อ. Kishimoto) จะมาเป็นผู้วาดภาพประกอบ และคุณ Kodachi Ukyou (เคยมีผลงานแต่งนิยายเรื่อง Naruto) จะมาเป็นผู้เขียนบท ส่วน อ. Kishimoto Masashi จะทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมและดูแลเรื่อง

    ทางด้านอนิเมะทีวี Boruto: Naruto Next Generations ที่เริ่มฉายมาตั้งแต่ปี 2017 จะมีเนื้อหาที่เสริมขึ้นมามากกว่าฉบับมังงะอยู่พอสมควร ส่วนสตูดิโอที่สร้างอนิเมะจะเป็น Pierrot ที่เคยสร้างอนิเมะ Naruto Shippuden

Boruto เผยภาพของอนิเมะบทใหม่ และประกาศเลื่อนกำหนดฉาย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/376211
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้