Kimetsu no Yaiba ออกสินค้าฟิกเกอร์สองพี่น้อง Kamado สุดน่ารัก

Kimetsu no Yaiba ออกสินค้าฟิกเกอร์สองพี่น้อง Kamado สุดน่ารัก

    Kamado Tanjiro และ Kamado Nezuko ตัวละครหลักสองพี่น้องของอนิเมะ Kimetsu no Yaiba ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ตัวจิ๋วแต่ขนาดไม่จิ๋วในซีรีส์ Rukappu ของ Megahouse แล้ว นอกจากนี้ยังเป็น Line-Up แรกของซีรีส์ใหม่นี้อีกด้วย ปัจจุบันสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ Premium Bandai ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

1

    สำหรับฟิกเกอร์ Kamado Tanjiro และ Kamado Nezuko ในซีรีส์ Rukappu ครั้งนี้จะมีการออกแบบดีไซน์เป็นตัวละครแบบ Deformation ในขนาดความสูงประมาณ 100 มม. โดยท่าโพสนั้นจะเป็นท่านั่งและกำลังเงยหน้าส่งสายตาสุดเว้าวอนที่ทำให้แฟน ๆ ต้องควักเงินไปเบิกตัวมาประดับโต๊ะทำงาน นอกจากนี้ตัวฟิกเกอร์ยังสามารถหมุนคอได้ด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งฟิกเกอร์ที่สายน่ารักห้ามพลาดเด็ดขาด!

Rukappu Kamado Tanjiro

02

03

4


Rukappu Kamado Nezuko

   5

6

7

และถ้าสั่งซื้อเซ็ตคู่พิเศษแบบจำนวนจำกัดผ่านทางเว็บไซต์ Megatreshop หรือ Premium Bandai ก็จะได้รับฐานสั่งทำสุดพิเศษที่เป็นลายประจำตัวของ Tanjiro และ Nezuko ด้วย!

8

Rukappu Kimetsu no Yaiba – Kamado Tanjiro/Kamado Nezuko สนนราคาตัวละ 2,980 เยน (ประมาณ 9XX บาท) สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Premium Bandai และ Megatreshop สินค้ามีกำหนดจัดส่งภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2020

“น่าร้ากกกกก”

9

Kimetsu no Yaiba ออกสินค้าฟิกเกอร์สองพี่น้อง Kamado สุดน่ารัก

ที่มา : https://hobby.dengeki.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้