Maiko-san chi no Makanai-san มังงะดีกรีรางวัลยอดเยี่ยมประกาศทำเป็นอนิเมะ!

Maiko-san chi no Makanai-san มังงะดีกรีรางวัลยอดเยี่ยมประกาศทำเป็นอนิเมะ!

    Maiko-san chi no Makanai-san เจ้าของรางวัลมังงะแนวโชเน็นยอดเยี่ยมจากรายการ Shogakukan Manga Award ครั้งที่ 65 ประจำปี 2019 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาได้ถูกประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดย NHK Anime World แล้ว นอกจากนี้ยังมีการปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมด้วย

ชม PV ได้ที่ https://www6.nhk.or.jp/anime/special/special.html?i=8132

    Maiko-san chi no Makanai-san เดิมเป็นมังงะของ Koyama Maiko ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม และเป็นมังงะแนวโชเน็นยอดเยี่ยมจากการประกวดรางวัล Manga Award ครั้งที่ 65 ประจำปี 2019 ที่ผ่านมา

    เรื่องราวของเด็กสาววัย 16 ปีที่ชื่อว่า Kiyo หลังจากจบการศึกษาระดับชั่นมัธยมต้น เธอก็ได้ออกจากบ้านเกิด Aomori และเดินทางมายัง Kyoto เพื่อเป็น “Maiko” ฝึกหัด ในความสามารถที่ยังไม่ถึงขั้น Kiyo ก็ได้พยายามอย่างหนักเพื่อเป็น Maiko ที่ดีแห่งย่านไฟแดงแห่งกรุงเกียวโต ทั้งนี้ตัวเรื่องยังมีการถ่ายทอดความอบอุ่นของความเป็นมนุษย์ผ่านการทำอาหารของ Kiyo อีกด้วย

Maiko-san chi no Makanai-san Manga Vol.1

1

    TV อนิเมะ Maiko-san chi no Makanai-san ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนของทีมงานและนักพากย์ในขณะนี้ เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในอนาคตอันใกล้

Maiko-san chi no Makanai-san มังงะดีกรีรางวัลยอดเยี่ยมประกาศทำเป็นอนิเมะ!

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้