Captain Tsubasa Magazine นิตยสารมังงะเล่มใหม่สำหรับแฟน Tsubasa โดยเฉพาะ!

Captain Tsubasa Magazine นิตยสารมังงะเล่มใหม่สำหรับแฟนTsubasaโดยเฉพาะ!

มังงะ

Captain Tsubasa Magazine นิตยสารมังงะเล่มใหม่ที่รวบรวมเรื่องราวเฉพาะการ์ตูน Captain Tsubasa เตรียมวางแผงทั่วประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันที่ 2 เมษายน 2020 นี้!! บอกเลยว่าแฟนตัวจริงของ Captain Tsubasa และอาจารย์ Takahashi Yuichi ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Captain Tsubasa Magazine Vol.1

มังงะ

    นิตยสาร Captain Tsubasa Magazine ในครั้งนี้จะมีการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha และมังงะที่จะประเดิมการตีพิมพ์เป็นเรื่องแรกในนิตยสารนี้ก็คือ “Captain Tsubasa Rising Sun” ที่เพิ่งหยุดตีพิมพ์จากนิตยสาร Grand Jump โดยจะเป็นเรื่องราวต่อจากความเดิมครั้งที่แล้วที่ทีมชาติญี่ปุ่นกำลังปะทะทีมชาติเยอรมันในช่วงต่อเวลาของการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งการกลับมาครั้งนี้จะมีทั้งหมด 3 ตอนรวมความยาวถึง 68 หน้าเลยทีเดียว!!

มังงะ

    นอกจากนี้ยังมีการตีพิมพ์ตอนพิเศษอื่น ๆ เช่นภาค Spin-Off กับ Captain Tsubasa Memories ตอนแรกที่เป็นประวัติความเป็นมาของ SGGK (Super Great Goal Keeper) ประจำทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง Wakabayashi Genzo โดยจะเป็นเรื่องราวในสมัยประถมของเขา และในอนาคตก็จะมีการกล่าวถึงตัวละครชื่อดังคนอื่น ๆ ด้วย

มังงะ

    นิตยสาร Captain Tsubasa Magazine มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 เมษายน 2020 ตามร้านหนังสือภาษาญี่ปุ่นทั่วไป และต่อจากนั้นในวันที่ 3 เมษายน 2020 ก็จะเป็นวันวางจำหน่ายของ Captain Tsubasa Rising Sunเล่มที่ 13

มังงะ

Captain Tsubasa Magazine นิตยสารมังงะเล่มใหม่สำหรับแฟนTsubasaโดยเฉพาะ!

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/373485
TrunksTH    

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้