Captain Tsubasa ประกาศอนิเมะบท Junior Youth! ฉายตุลาคมนี้!

Play Video

Captain Tsubasa หรือ กัปตันซึบาสะ เจ้าหนูสิงห์นักเตะ อีกหนึ่งซีรีส์อนิเมะแนวฟุตบอลยอดฮิตที่อยู่คู่วงการมานาน 40 ปี ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างฉบับรีบูตซีซั่น 2 เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นเรื่องราวต่อจากฉบับรีบูตจำนวน 52 ตอนที่ฉายไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา สำหรับกำหนดการฉายของซีซั่น 2 จะเป็นภายในเดือนตุลาคมนี้! รอติดตามกันเลยว่าเหล่าทีมชาติญี่ปุ่นจะสามารถเอาชนะผู้เล่นต่างชาติได้หรือไม่!?

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth Teaser Visual

Captain Tsubasa

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth Teasr PV

ตัวละครหลักและนักพากย์ใหม่

  • Karl Heinz Schneider (CV. Fukuyama Jun)

Captain Tsubasa เดิมเป็นมังงะแนวฟุตบอลของอาจารย์ Takahashi Yoichi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนเมษายน 1981 ถึงเดือนพฤษภาคม 1988 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 37 เล่ม และมีการเขียนต่อในภาค World Youth จำนวน 18 เล่ม, Road to 2022 จำนวน 15 เล่ม, ภาค Golden-23 จำนวน 12 เล่ม, ภาค Kaigai Gekito Hen จำนวน 8 เล่ม และภาคล่าสุด Rising Sun ปัจจุบันมี 17 เล่ม ส่วนฉบับอนิเมะรีบูตล่าสุดมีการฉายเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

สำหรับบท “Junior Youth” ในครั้งนี้ จะเป็นการนำ OVA Shin Captain Tsubasa มารีเมคใหม่ โดยจะเป็นเรื่องราวของเหล่าผู้เล่นตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่นต้องเจอกับผู้เล่นชาวต่างชาติที่แข็งแกร่งจากทั่วโลก และคนแรกที่เปิดตัวออกมาก็คือ Karl Heinz Schneider จากสโมสร Hamburger SV ประเทศเยอรมัน แน่นอนว่า Tsubasa ต้องเผชิญหน้ากับ Wakabashi ในแมตช์แรกนี้อีกด้วย!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/tsubasa_news
TrunksTH



ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้