มังงะเรื่องต่อไปของผู้เขียนเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้าจะเป็นแนวอื่นและมีความยาวกว่า 30 เล่ม!?

มังงะเรื่องต่อไปของผู้เขียนเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้าจะเป็นแนวอื่นและมีความยาวกว่า 30 เล่ม!?

    Gotoubun no Hanayome หรือเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า มังงะแนวฮาเรมยอดฮิตที่เพิ่งตีพิมพ์ตอนจบในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 12 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นอีกเรื่องที่มีหลายคนสมหวังและผิดหวังปะปนกันไป แต่ในแง่ภาพรวมแล้ว Gotoubun no Hanayome ก็เป็นมังงะแนวเลิฟคอมดี้ที่สนุกมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

ก่อนที่จะตีพิมพ์ตอนจบนั้น เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020 ทางบรรณาธิการของ Shonen Magazine ทั้ง 3 คนอย่างคุณคุณ Kawakubo, คุณ Fujii และคุณ Iwamura ก็ได้มีโอกาสจับเข่าคุยกับอาจารย์ Haruba Negi ผู้เขียน Gotoubun no Hanayome เพื่อพูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ตั้งแต่ก่อนตีพิมพ์ ระหว่างตีพิมพ์และกำหนดการหลังจากตีพิมพ์ 

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า

    ซึ่งกำหนดการหลังจากตีพิมพ์จบไปแล้วนั้นทางอาจารย์ Haruba ก็ได้ประกาศเป็นที่แน่นอนว่าจะยังเขียนมังงะต่อแน่นอน แต่ว่าแนวมังงะนั้นจะไม่ใช่แนวเลิฟคอเมดี้แต่เป็นแนวอื่น!?
    “เนื่องจากตอนที่เขียนตอนสุดท้ายนั้นแนวคิดเกี่ยวกับเลิฟคอเมดี้ในหัวของผมมันโล่งไปหมดแล้ว กว่าจะฟื้นขึ้นมาได้อีกผมคิดว่ามันต้องใช้เวลานานพอสมควร เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ ผมเลยอยากลองเขียนแนวอื่นบ้างครับ อีกอย่างเรื่องต่อไปก็อยากลองเขียนประมาณ 30 เล่มด้วย ถึงจะลำบากไม่อยากทำแต่ก็อยากลองครับ (หัวเราะ) เพราะผมอยากรู้ว่าถ้าตีพิมพ์เป็นระยะเวลานาน ๆ แล้วมันจะเป็นยังไง ต่อไปนี้ผมจะลองเขียนดูครับ”

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า

    ทางคุณ Kawakubo ผู้เป็นบรรณาธิการของ Shonen Magazine ก็บอกว่าอาจารย์ Haruba คงมีพล็อตในใจแล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่เป็นห่วงและคอยถามว่า “ต่อไปจะทำแบบไหน” และอาจารย์ Haruba ก็ใบ้มาหน่อย ๆ แล้วว่าเรื่องต่อไปนั้นจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และต่างจากเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้าแน่นอน!
    “ใช่แล้วครับ สิ่งที่ผมอยากทำตอนนี้มีอยู่ 3 อย่าง แต่ผมก็ยังรู้สึกงง ๆ อยู่ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะสามารถเล่าเนื้อหาเหล่านั้นได้ขนาดไหน ซึ่งความรู้สึกมันจะมีทั้งคิดถึงวันวาน ความสนุก แน่นอนว่าความรู้สึกที่ไม่แน่นอนก็ยังมีรวมถึงความรู้สึกที่สดใหม่ด้วย”

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า

    ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อมังงะหรือแนวเรื่องของอาจารย์ Haruba Negi แต่จะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไป ว่าเรื่องใหม่จะสามารถปังได้เท่า Gotoubun no Hanayome หรือเปล่า!

มังงะเรื่องต่อไปของผู้เขียนเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้าจะเป็นแนวอื่นและมีความยาวกว่า 30 เล่ม!?

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/22055340.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้