หัวใจจะวาย! เมื่อมีคนเห็นผู้หญิงเกาะอยู่หลังรถบัสบนทางด่วน!

หัวใจจะวาย! เมื่อมีคนเห็นผู้หญิงเกาะอยู่หลังรถบัสบนทางด่วน!

    นอกจากสิ่งสร้างสรรค์น่าร้องว้าวแล้ว ประเทศยังญี่ปุ่น ยังขึ้นชื่อเรื่องความประหลาดอีกมากมาย และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรืองที่ไม่รู้จะร้องว้าวหรือเรียกว่ามันประหลาดดี เมื่อมีชายคนหนึ่งได้เห็นร่างผู้หญิงเกาะอยู่บนรถบัสบนทางด่วนความเร็วสูง Hanshin Expressway ของเขตคันไซ! แน่นอนว่าเจ้าตัวถึงกับตกใจและโทรเรียกตำรวจอย่างรวดเร็ว

    เห็นแบบนี้บอกเลยมีสะดุ้ง!

ร่างผู้หญิง

    แต่พอดูใกล้ ๆ…อ้าว…ไม่ใช่คนนี่หว่า

ร่างผู้หญิง

    ใช่แล้วร่างผู้หญิงที่เกาะอยู่บนรถบัสนั้นไม่ใช่คนแต่เป็นหุ่นที่ใช้ เพื่อโฆษณา M-Class Garden ที่มีการจัดแสดงเกี่ยวกับหุ่นจำลองต่าง ๆ นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้มีการออกข่าวทาง TV ในตอนเช้าของประเทศญี่ปุ่นด้วย 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

先日 高速道路をM-classバスで走行した時に撮影されたのがTwitterでバズったみたいで朝から ニュース番組やテレビ取材のオファーをたくさん頂きました???? 明日朝の「とくダネ」と「スッキリ」と「テレ朝グッドモーニング」で放送される予定です! 出張中のため僕の音声と写真だけでの出演です???? 内容が内容で かなり批判もされると思いますが優しく見守って頂けると嬉しいです???? #エムクラス #エムクラスガーデン #三田市 #アニマル #アニマルオブジェ #アニマルオブジェ販売 #アニマルオブジェレンタル #アニマルオブジェ展示場 #アニマルオブジェ正規販売店 #看板 #看板デザイン #撮影スポット #インスタ映え #バス女子 #サムギョプサル食べ放題 #飲み放題 #食べ放題 #三田 #三田駅 #新三田 #新三田駅 #三田市牡蠣小屋 #牡蠣 #牡蠣小屋 #テレビ取材 #グランピングbbq #三田グルメ #スッキリ #とくダネ

โพสต์ที่แชร์โดย Mamoru (@mamoru_miyata1128) เมื่อ

    ทาง M-Class Garden ก็ได้ตอบกลับคุณ @OsakaPuchiko ที่โพสต์วิดิโอว่าเป็นหุ่นจำลองนะ ไม่ใช่คนจริง ๆ ถ้าสนใจก็มาดูที่ Sanda ได้!

 

    และนี่คือหน้าตาของหุ่น…

    แต่ดูเหมือนผลตอบรับของหุ่นจำลองนี้จะไม่ดีเท่าไร เพราะผู้ที่มาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็พูดไปในทางเดียวกันว่าถ้าตัวเองเจอก็คงโทรเรียกตำรวจ เพราะคงไม่เอะใจว่าเป็นหุ่นตั้งแต่แรกแน่ ๆ อีกอย่างยังอยากทำให้เป็นเรื่องผิดกฎหมายเพราะรบกวนสมาธิของคนขับรถด้วย 

    “ยอมใจ…”

หัวใจจะวาย! เมื่อมีคนเห็นผู้หญิงเกาะอยู่หลังรถบัสบนทางด่วน!

ที่มา: https://soranews24.com/
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้