The Quintessential Quintuplets ซีซั่น 2 เผยตัวอย่างโฆษณาแรกมาให้ชมกันแล้ว

The Quintessential Quintuplets ซีซั่น 2 เผยตัวอย่างโฆษณาแรกมาให้ชมกันแล้ว

ซีซั่น 2

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี The Quintessential Quintuplets ได้ทำการเผยภาพและตัวอย่างของอนิเมะซีซั่น 2 มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งตัวละครแต่ละคนนั้นหน้าตาเปลี่ยนไปจากซีซั่น 1 มากจนแทบจะจำกันไม่ได้เลย ส่วนรายชื่อทีมงานรวมไปถึงสตูดิโอที่จะสร้างนั้นตรงกับข่าวที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ทุกประการ ทำให้อนิเมะซีซั่นที่ 2 จะถูกสร้างโดย Bibury Animation Studios ที่เคยมีผลงานอนิเมะเรื่อง Azur Lane: The Animation อย่างแน่นอน

ซีซั่น 2


    The Quintessential Quintuplets หรือ Go-Tobun no Hanayome เป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ของคุณ Haruba Negi ที่จะเล่าเรื่องราวความรักของ Uesugi Futaro กับนางเอกที่มีฝาแฝดถึง 5 คน ในช่วงที่ยังเรียนหนังสืออยู่ โดยมังงะตอนสุดท้ายได้ถูกนำมาตีพิมพ์เรียบร้อยแล้วในนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 12 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020 ส่วนจะจบลงอย่างไรนั้นก็อย่าลืมไปอ่านกันด้วยตาของตัวเอง

    เมื่อปี 2019 มังงะเรื่องนี้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดย Tezuka Productions ส่วนอนิเมะซีซั่นที่ 2 ที่จะสร้างโดย Bibury Animation Studios มีกำหนดที่จะเริ่มฉายตอนแรกในเดือนตุลาคม 2020 แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนทีมงานผู้สร้างบางส่วน อนิเมะเรื่องนี้จะยังคงใช้นักพากย์ชุดเดิมเหมือนกับซีซั่นที่ 1

รายชื่อทีมงานอนิเมะ

  • Original: Haruba Negi
  • Director: Kaori
  • Series: Ochi Keiichiro
  • Studio: Bibury Animation Studios

The Quintessential Quintuplets ซีซั่น 2 เผยตัวอย่างโฆษณาแรกมาให้ชมกันแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/367702
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้