Gintama ออกเสื้อยืดลายสวยๆมาให้ใส่กันแล้ว

Gintama ร่วมกับ Nissen ออกเสื้อยืดลายใหม่มาให้ใส่กันแล้ว

    อนิเมะทีวี Gintama ได้ร่วมกับ Nissen ออกสินค้าโคลาโบชุดที่สุด 2 แล้ว และสินค้าชิ้นนี้ก็จะเป็นเสื้อยืดที่จะมีต้นแบบมาจากเสื้อผ้าที่พวก Gintoki ใส่กันในเรื่องด้วย โดยลายของเสื้อจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 ลาย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Nissen ส่วนราคานั้นจะขึ้นอยู่กับขนาดของเสื้อดังนี้

ราคาของเสื้อ
ขนาด M-LL มีราคา 1,990 เยน
ขนาด 3L-5L มีราคา 2,990 เยน
ขนาด 6L-10L มีราคา 3,990 เยน
วัสดุที่ใช้ Cotton 100%

Gintama - เสื้อยืด - 3

    ทางด้านลายของเสื้อยืดทั้ง 4 แบบนั้นก็จะมีลายของ Gintoki ที่เป็นสีขาว และส่วนของแขนขวากับหน้าอกจะเป็นสีดำที่ดูเท่มาก อีกทั้งที่หน้าอกยังมีการใส่ตัวอักษรคันจิคำว่า Gin เอาไว้ด้วย ทำให้เวลาที่นำมาใส่ใครๆก็จะรู้ได้ทันทีว่านี่คือเสื้อของคุณ Gin แน่นอน

Gintama - เสื้อยืด - 4

    ส่วนลายที่สองก็คือลายของ Kagura ที่จะเป็นการทำชุดให้ดูแบบจีน และเป็นสีแดงพาดด้วยสีเหลือง อีกทั้งที่แขนเสื้อก็จะมีลายเป็นรูป Sadaharu ที่น่ารักด้วย

Gintama - เสื้อยืด - 5

    ลายต่อมาก็จะเป็นของ Okita ที่จะมาในขุดของพวก Shinsengumi ที่มีพื้นเป็นสีดำทั้งตัว และจะมีลายของหน้ากากปิดตาอยู่ตรงแขนเสื้อ เพื่อที่จะให้เรารู้ว่านี่คือเสื้อของ Okita ด้วย

Gintama - เสื้อยืด - 6

    และลายสุดท้ายก็จะเป็นลายของ Hijikata ที่จะมาในแนวสีดำทั้งชุดที่ดูธรรมดา แต่ว่าที่หน้าอกของเสื้อจะมีลายของมายองเนสพร้อมกับคำว่า Hijikata Special ด้วย

Gintama - เสื้อยืด - 7

Gintama ร่วมกับ Nissen ออกเสื้อยืดลายใหม่มาให้ใส่กันแล้ว

ที่มา https://nijimen.net
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้