Pokémon TCG Thailand จัดเต็มส่งกิจกรรมใหม่ล่าสุดตามล่า Promo Card ชุดใหญ่

Pokémon TCG Thailand จัดเต็มส่งกิจกรรมใหม่ล่าสุดตามล่า Promo Card ชุดใหญ่

TCG

     เรียกว่าเริ่มเดินเครื่องปล่อยทีเด็ดใหม่ๆ มาให้แฟนๆ Pokémon TCG ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับ กิจกรรมล่าสุดจากทาง Official รวมกับร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ สร้างกิจกรรมสอนเล่นการ์ด และ การแข่งขันในรูปแบบ Gym Battle เริ่มวันแรก 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป มีของรางวัลแจกเพียบโดยเฉพาะ Promo Card ชุดใหญ่ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ รายละเอียดวันเวลาการจัดจะมีที่ไหน และ มี Promo Card แบบไหนให้สะสมบ้าง เราไปชมพร้อมกันเลย


กิจกรรม Tutorial

TCG

     กิจกรรมสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม ที่จะเคยเปิดสอนให้กับผู้เล่นหน้าใหม่มาทำความรู้จัก วิธีการเล่น และ กฎระเบียบต่างๆ ซึ่งการสอนในแต่ละรอบใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง แบ่งเป็นความรู้เบื้องต้น 20 นาที และ แบทเทิล 40 นาที พร้อมแจก Paymat 1 แผ่น สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม เริ่ม 14 กุมภาพันธ์ 2563 – 13 มีนาคม 2563

Promo Card

TCG


กิจกรรม Pokémon Card Day

TCG

      สำหรับกิจกรรม Pokémon Card Day จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ ตามสถานที่ต่างๆ ของร้านค้า เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมทางร้านจะได้รับ Promo Card แบบสุ่ม 1 ใบเป็นการตอบแทน กิจกรรมเริ่ม 15 กุมภาพันธ์ 2563 – 7 มีนาคม 2563

TCG


กิจกรรม Gym Battle

TCG

     สุดท้ายกิจกรรมประชันพลัง การต่อสู้ของเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ฉบับ เทรดดิ้งการ์ด จะจัดขึ้นสัปดาห์ละ 1 ครั้ง รอบละ 8-20 คนเป็นการจัดแข่งขันรูปแบบ Swiss round 3 รอบ (รอบละ 30 นาที) วันและเวลาจะขึ้นอยู่กับการจัดกิจกรรมของทางร้านค้าต่างๆ แน่นอนว่าเมื่อมีการแบทเทิลกันแล้ว ก็จะมีแจกการ์ด Promo Card ให้กับผู้ชนะสูงสุด 5 ใบเลยทีเดียว เริ่ม 21 กุมภาพันธ์ 2563 – 13 มีนาคม 2563


Pokémon TCG Thailand จัดเต็มส่งกิจกรรมใหม่ล่าสุดตามล่า Promo Card ชุดใหญ่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้