Figure Nemesis จาก Infinite Dendrogram

Kotobukiya เปิดจอง Figure Nemesis จาก Infinite Dendrogram แล้ว

    Kotobukiya เตรียมออกฟิกเกอร์ของ Nemesis ที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจาก Infinite Dendrogram แล้ว โดยตัวฟิกเกอร์จะมาในสเกล 1/8 และจะมีราคาตัวละ 13,800 เยน (ไม่รวมภาษี) ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านตัวแทนต่างๆ และฟิกเกอร์ก็จะมีกำหนดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนมิถุนายน 2020 แต่ถ้าสั่งจองฟิกเกอร์กับ Kotobukiya จะได้รับพาร์ทพิเศษเพิ่มมาด้วย

Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 3 Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 4 Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 5 Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 6 Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 7

    ฟิกเกอร์ Nemesis ตัวนี้จะมีต้นแบบมาจากฉากที่เธอกำลังแนะนำตัวให้กับมาสเตอร์ของเธอ ซึ่งตัวชุด กระโปรง และ Ahoge(?)บนหัว ที่เป็นจุดเด่นของเธอมีการทำออกมาได้ตรงตามต้นฉบับมาก อีกทั้งส่วนหัวของเธอยังมีการใช้วัสดุใสด้วย

    และถึงฟิกเกอร์ตัวนี้จะดูเป็นชุดและท่าที่เรียบง่าย แต่ก็มีการเก็บรายละเอียดออกมาได้ดี โดยจะเห็นได้จากตราที่แขนเสื้อ กับรายละเอียดเสื้อผ้าด้านหลังที่ถูกผมบังอยู่ อีกทั้งตัวฐานที่เธอยืนก็มีการทำออกมาให้ดูคล้ายกับเป็นพื้นจริงด้วย

Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 8 Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 9 Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 10

    สำหรับผู้ที่สั่งซื่อฟิกเกอร์ Nemesis กับ Kotobukiya จะได้รับพาร์ทส่วนของหน้าแบบยิ้มเพิ่มมาด้วย

Infinite Dendrogram - Figure Nemesis - 11

Kotobukiya เปิดจอง Figure Nemesis จาก Infinite Dendrogram แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้