Plantopia โปรเจกต์ฟิกเกอร์โดย 3 ค่ายใหญ่ ออกคลิป PV อนิเมะ

Smile Fest 2022 งานฟิกเกอร์ขนาดใหญ่โดย Good Smile Company ได้เริ่มต้นแล้วในญี่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 2022 ที่ผ่านมา และภายในงานก็มีเซอร์ไพรส์นักสะสมด้วยการปล่อยคลิป PV อนิเมะสวย ๆ เพื่อโปรโมทโปรเจกต์ฟิกเกอร์ “Plantopia” ออกมาด้วย

Plantopia เป็นเกอร์โปรเจกต์ฟิกเกอร์ที่เกิดจากความร่วมมือของ 3 บริษัทใหญ่ในวงการฟิกเกอร์และอนิเมะญี่ปุ่นอันประกอบไปด้วย Twin Engine, Good Smile Company, Maxfactory ซึ่งผู้ที่จะรับหน้าที่วาดภาพก็คือ LAM (takt op.) กับ Kukka (D_CIDE TRAUMEREI) และโปรเจกต์นี้ยังได้รับการแต่งเนื้อหาโดย อ. Kuoka Nozomu ซึ่งอาจารย์ก็จะนำตัวนิยาย Plantopia มาให้อ่านกันฟรี ๆ บนเว็บไซต์ Kakuyomu ด้วย

โดยตัวเรื่องของ Plantopia ก็จะมีเรื่องราวอยู่ในอนาคตอันห่างไกลที่ดูมีความเป็นแฟนตาซี และที่นั่นก็มีสิ่งชีวิตชนิดใหม่ที่เรียกกันว่า Hanabito (มนุษย์ดอกไม้) อาศัยอยู่ ซึ่งพวกเขาและเธอที่นั่นก็จะมีรูปร่างที่มาในแนวของดอกไม้

ซึ่งในคลิป PV ที่ถูกนำมาให้ชมครั้งนี้เราก็จะได้เห็นสาวน้อยที่เป็นมนุษย์ กับสาวน้อยที่เป็น Hanabito ได้มาพบกัน ส่วนเพลงที่ถูกนำมาใช้ประกอบคลิปก็เป็นเพลงใหม่ของนักร้อง Mafumafu ที่มีชื่อว่า “Shitsurakuen” และสำหรับคลิปแบบเต็ม ๆ ที่เราจะได้ฟังกับชมกันทั้งเพลงนั้นทางผู้สร้างก็ได้เผยว่ามันจะถูกนำมาให้ชมในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

นอกจากนี้โปรเจกต์ Plantopia ก็จะเริ่มเปิดระดมทุน Kickstarter เพื่อทำฟิกเกอร์สเกล 1/7 ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. 2022 เป็นต้นไป และตัวฟิกเกอร์ที่จะทำนั้นก็ถูกออกแบบโดย LAM ซึ่งภาพต้นแบบก็กำลังถูกนำมาเผยแพร่อยู่บนทวิตเตอร์

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้