Detective Conan เตรียมจัดงานนิทรรศการ ให้ผู้เข้างานได้ช่วยเหลือ Mouri Kogoro

Detective Conan เตรียมจัดงานนิทรรศการ ให้ผู้เข้างานได้ช่วยเหลือ Mouri Kogoro

    Detective Conan เตรียมจัดงานนิทรรศการที่ผู้เข้าร่วมงาน จะได้สวมบทเป็นนักสืบเพื่อช่วย Mouri Kogoro ให้พ้นจากการเป็นผู้ต้องหาของคดีฆาตกรรม และค้นหาความจริงที่มีอยู่เพียงหนึ่งเดียว โดยงานนี้จะมีชื่อว่า Detective Conan: Scientific Investigation และงานนี้ก็จะจัดขึ้นที่ Sapporo Factory ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 17 พฤษภาคม 2020

3

    โดยเนื้อเรื่องจะมีอยู่ว่า Mouri Kogoro เป็นนักสืบชื่อดังที่สามารถคลี่คลายคดียากๆ มาได้มากมาย และอีกไม่นานเขาก็จะมีนิยายที่มีตัวเองเป็นตัวเอกด้วย แต่ปรากฏว่านักแต่งนิยายที่จะมาเขียนนิยายของเขากลับถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านของตัวเอง และเขาก็เสียชีวิตที่เวลา 14.00 น. 

    พอไปดูที่ปฏิทินก็พบข้อความเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนว่า “14.00 Mouri Kogoro” สุดท้ายแล้วพวก Conan จะใช้พลังของวิทยาศาสตร์ช่วยให้ Mouri Kogoro พ้นจากความผิดได้หรือไม่

4

5

6

    ทางด้านผู้เข้าร่วมงานจะได้รับสมุดบันทึกนักสืบ แล้วเข้าไปตรวจหาหลักฐานในโซนต่างๆ ที่จะแบ่งเป็น โซนของที่เกิดเหตุ โซนสอบถามผู้เกี่ยวข้องกับคดี และโซนของห้องแล็บ นอกจากนี้ยังมีแบ่งคอร์สของการเข้างานเป็นสองแบบด้วย 

    โดยคอร์สแรกจะเป็นคอร์ส Conan & Amuro ที่จะเป็นการหาหลักฐานต่างๆ แล้วไขปริศนาเพื่อตามหาคนร้ายตัวจริง ส่วนคอร์สที่สองจะเป็นคอร์ส Conan & Run ที่จะเป็นการเดินพูดคุยหาข้อมูลว่าในวันที่เกิดคดี มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง และในแต่ละคอร์สก็จะมีบทสนทนาของตัวละครตามคอร์สนั้นๆมาให้ฟังด้วย

Detective Conan เตรียมจัดงานนิทรรศการ ให้ผู้เข้างานได้ช่วยเหลือ Mouri Kogoro

ที่มา : https://nijimen.net/topics/26715
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้