Magic Kaito จอมโจรอัจฉริยะ ประกาศเขียนมังงะซีรีส์ใหม่ ฉลองครบรอบ 30 ปีของโคนัน

Magic Kaito หรือ จอมโจรอัจฉริยะ อีกหนึ่งซีรีส์มังงะของอาจารย์ Aoyama Gosho ล่าสุดจากนิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 19 ได้มีการเผยออกมาแล้วว่ามังงะเรื่องนี้จะมีการตีพิมพ์ตอนใหม่ในฉบับที่ 20 ประจำวันที่ 10 เมษายน 2024 โดยจะเป็นการตีพิมพ์ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีของมังงะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ต้องติดตามกันให้ดี!

Magic Kaito หรือ จอมโจรอัจฉริยะ เดิมเป็นมังงะสุขนาฏกรรมของอาจารย์ Aoyama Gosho ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1988 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน และมีการทำเป็นฉบับอนิเมะในชื่อจอมโจรคิด บุรุษรัตติกาล เมื่อปี 2010 จำนวน 12 ตอน กับภาคต่ออย่างจอมโจรคิด บุรุษรัตติกาล 1412 จำนวน 24 ตอนด้วยกัน

เรื่องราวของ Kuroba Kaito เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่มีฝีมือในการเล่นมายากล หลังพ่อของเขาเสียชีวิต เขาก็ได้พบห้องลับของพ่อ และเมื่อเข้าไปก็เจอหมวกทรงสูงสีขาว สูทขาว พร้อมผ้าคลุม และแว่นตาขาเดียว จึงรู้ว่าแท้จริงแล้วพ่อของตนเป็นจอมโจรคิดและทราบอีกว่าพ่อของตนนั้นถูกฆาตกรรม เพื่อสืบหาศัตรูที่ฆ่าพ่อของตัวเอง เขาจึงรับบทเป็นจอมโจรคิดมาแต่นั้น เพื่อล่อให้ฆาตกรตัวจริงปรากฏตัวออกมา

แปลและเรียบเรียงจาก: https://websunday.net/sunday/next/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้