Dragon Quest: The Adventure of Dai ประกาศสร้างอนิเมะฉาย 2020 และจะสร้างเกมด้วย

Dragon Quest: The Adventure of Dai ประกาศสร้างอนิเมะฉาย 2020 และจะสร้างเกมด้วย

    ข่าวดีสำหรับสาวก Dragon Quest เนื่องจากภายในงาน Jump Festa 2020 ได้มีการประกาศว่ามังงะเรื่อง Dragon Quest: The Adventure of Dai กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะใหม่อีกครั้งโดย Toei Animation และอนิเมะก็มีกำหนดที่จะฉายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 และการกลับมาครั้งนี้ก็จะมีเกมที่พัฒนาโดย Square Enix ด้วย

    การประกาศครั้งนี้เรียกว่าทำเอาแฟนๆ Dragon Quest ตื้นเต้นกันมาก และหลังจากที่ได้ชม PV ของอนิเมะก็ทำให้รู้สึกขนลุกไปตามๆกันเลยทีเดียว และนอกจากการประกาศสร้างอนิเมะแล้ว ยังมีการนำมังงะ Dragon Quest: The Adventure of Dai มาให้อ่านกันฟรีๆบนแอพ Jump+ ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2019 เป็นต้นไปด้วย
    เท่านั้นยังไม่พอตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2020 จะมีการนำ Dragon Quest: The Adventure of Dai ของฉบับอนิเมะปี 1991 กลับมาฉายใหม่ตามเว็บไซด์ต่างๆอีกด้วย

อนิเมะ

    ทางด้านของเกมนั้นได้มีการเผยว่าจะได้คุณ Ichimura Ryutaro มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งตัวคุณ Ichimura นั้นเคยรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับซีรี่ส์ Dragon Quest มาแล้วหลายภาค แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีการประกาศออกมาว่าเกมนี้จะลงบทแพลทฟอร์มไหน

     Dragon Quest: The Adventure of Dai หรือ ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ เป็นมังงะที่แต่งเรื่องโดยคุณ Sanjo Riku และวาดภาพประกอบโดยคุณ Inada Koji มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 1989-1996 และในปี 1991 มังงะเรื่องนี้ก็ถูกนำไปดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีที่มีจำนวน 46 ตอน


Dragon Quest: The Adventure of Dai ประกาศสร้างอนิเมะฉาย 2020 และจะสร้างเกมด้วย
 
ที่มา https://www.famitsu.com/news/201912/21189580.html 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้