Puma เริ่มวางจำหน่ายรองเท้าเกมมิ่ง ส่วน Adidas ก็เปิดตัวรองเท้า Ninja

Puma เริ่มวางจำหน่ายรองเท้าเกมมิ่ง ส่วน Adidas ก็เปิดตัวรองเท้า Ninja

     Puma บริษัทผลิตเสื้อผ้ากีฬา ได้เริ่มวางจำหน่ายร้องเท้าสำหรับเกมเมอร์ที่มีชื่อว่า “Active Gaming Footwear” ในต่างประเทศแล้ว ในส่วนของราคานั้นจะแต่งต่างกันไปตามแต่ละประเทศโดยใน UK มันจะมีราคาอยู่ที่คู่ละ 80 ปอนด์ ส่วนประเทศญี่ปุ่นจะอยู่ที่ 15,000 เยน ทำให้ราคาของมันเมื่อแปลงเป็นบาทจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 – 4,000 กว่าบาท

3

รองเท้าเกมมิ่งของ Puma

    เจ้ารองเท้าคู่นี้ของ Puma ได้สร้างความฮือฮาให้กับเกมเมอร์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัว ในส่วนของการนำไปใช้นั้น Puma ได้ระบุว่ามันคือรองเท้าสำหรับใส่เดินในบ้าน หรือในงานแข่ง eSports และเวลานำมาสวมใส่ก็จะให้ความรู้สึกที่กระชับพอดีเท้าเหมือนกับเวลาใส่ถุงเท้า อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสบายเท้าเวลาใส่เดินในงานแข่งต่าง ๆ ด้วย 

    และจากการที่มีการโปรโมทว่ามันคือรองเท้าเกมมิ่ง ทำให้เกมเมอร์หลายคนให้ความเห็นว่า “ในเมื่อมันเป็นรองเท้าสำหรับเกมเมอร์ มันต้องติดไฟ RGB มาด้วยสิ” ซึ่งจากราคาที่อยู่ระหว่าง 3,000 – 4,000 บาท ก็อยากให้ตัวโลโก้ของรองเท้ามีแสงไฟติดมาด้วยจริง ๆ

4

5

6

7

8

    ทางด้าน Adidas ที่เป็นแบรนด์สินค้าด้านกีฬาก็ไม่น้อยหน้า เตรียมที่จะออกรองเท้าสนีคเกอร์โมเดล Ninja ด้วย ซึ่งรองเท้าคู่นี้มันไม่ใช่รองเท้านินจานารูโตะ แต่มันคือรองเท้าที่โคลาโบกับ Ninja ที่เป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังระดับโลก

    ตัวรองเท้าสนีคเกอร์คู่นี้จะมีชื่อว่า Ninja Nite Jogger ที่เป็นการนำรองเท้าโมเดล Nite Jogger  มาเป็นพื้นฐานและตกแต่งใส่โลโก้ของ Ninja ลงไป โดยรองเท้าคู้นี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2019 ในราคาคู่ละ $150 หรือประมาณ 4,500 กว่าบาท

9

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้