Kimetsu no Yaiba ทำให้เด็กหญิงป. 5 ที่ไม่อยากไปโรงเรียนได้ไปโรงเรียนอีกครั้ง

Kimetsu no Yaiba ทำให้เด็กหญิงป. 5 ที่ไม่อยากไปโรงเรียนได้ไปโรงเรียนอีกครั้ง

    เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องของอนิเมะที่สามารถช่วยเหลือและเยียวยาจิตใจของผู้คนได้ เมื่อเด็กหญิงวัยประถมศึกษาชั้นปีที่ 5 ของประเทศญี่ปุ่นคนหนึ่งไม่อยากไปโรงเรียนด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่จากการที่ชื่นชอบอนิเมะ Kimetsu no Yaiba อย่างมากนั้นก็ได้มีเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้เด็กหญิงคนนี้อยากไปโรงเรียนอีกครั้ง

    ซึ่งสิ่งที่ทำให้เด็กน้อยอยากไปโรงเรียนอีกครั้งนั้น ทางคุณพ่อของเด็กหญิงวัยประถม 5 นี้ได้โพสต์ข้อความผ่าน Twitter ว่า เมื่อวันที่ผ่านมาได้นั่งดู Kimetsu no Yaiba กับลูกสาว และหลังจากนั้นก็เริ่มวาดรูปด้วยกัน สักพักลูกสาวก็พูดขึ้นมาว่า “ตอนนี้ที่โรงเรียนฮิตเรื่อง Kimetsu no Yaiba กันล่ะ ป๊ะป๋าวาดรูป Nezuko หน่อยสิ อยากเห็นรูปวาดของป๊ะป๋า” คุณพ่อเองก็ไม่รีรอ หารูป Nezuko แล้วเริ่มวาดทันที ถ้าหากว่าวาดให้ดูแล้วลูกสาวไปโรงเรียนได้ล่ะก็ จะกี่รูปก็ไม่ยั่นหรอก

    ทางคุณพ่อก็ได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า ที่จะวาดให้เพราะถ้าลูกสาวเอารูปวาดของคุณพ่อไปโรงเรียน ลูกสาวจะต้องกลายเป็นคนดังและกลับมาบอกให้วาดอีกแน่นอน ดังนั้นคุณพ่อก็จะวาดให้อีกเรื่อย ๆ ถ้าหากว่ามันทำให้ลูกสาวตัวเองนั้นไปโรงเรียนได้

    วันนี้ป๊ะป๋าวาด Kanroji Mitsuri ดูท่าทางคุณพ่อจะชอบสาวสไตล์ Gal ที่ตาเป็นประกายคนนี้นะเนี่ย!

    แต่พอเอา Mitsuri ไปให้เพื่อนดูรู้สึกว่าจะได้เสียงตอบรับไม่ดีเท่า Nezuko และลูกสาวก็ได้บอกว่าวันนี้เพื่อนอยากให้แลกรูปตัวละครที่คลั่งไคล้กัน ซึ่งตัวที่รีเควสมาก็คือ Tomioka Giyu พอคุณพ่อเห็นก็ถึงกับร้องว่าโคตรยากเลยทีเดียว แต่ถ้าเพื่อนลูกสาวชอบมากล่ะก็ เอาไปให้เพื่อนดูเลย!

Kimetsu no Yaiba ทำให้เด็กหญิงป. 5 ที่ไม่อยากไปโรงเรียนได้ไปโรงเรียนอีกครั้ง

    เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกน้ำตาซึมเบา ๆ เลยทีเดียวกับความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ ถึงแม้ว่าจะมีเหล่าแอนตี้กล่าวหาว่าเป็นเรื่องโกหกที่สร้างขึ้นมา แต่ก็ไม่รู้ว่าพวกที่แอนตี้นั้นจะใจร้ายอะไรขนาดนั้น เพราะโปรไฟล์ของคุณพ่อใน Twitter กับบล็อกที่เขียนเป็นประจำนั้นมักจะเล่าถึงลูกสาวตัวเองบ่อย ๆ อย่างพัฒนาการวาดรูปของลูกสาวตัวเอง และเรื่องราวอันแสนอบอุ่นของพวกเขาทั้ง 3 คน

1

    “ขอบคุณมากอนิเมะ! ขอบคุณมากดาบพิฆาตอสูร!”

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้