Fate/strange Fake จะมีการประกาศข่าวใหญ่สิ้นปีนี้

ประกาศจาก Dengeki Bunko “Fate/strange Fake” จะมีข่าวใหญ่สิ้นปีนี้

    Dengeki Bunko ได้ประกาศว่านิยาย Fate/strange Fake เล่มใหม่ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 และในประกาศนี้ก็ได้มีการทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ช่วงสิ้นปี 2019 จะมีการประกาศข่าวใหญ่บางอย่างเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ด้วย

    จากการประกาศครั้งนี้ทำให้มีการเดาไปต่างๆนาๆว่า จะมีการประกาศสร้างอนิเมะหรือเปล่า? แต่ก็มีการแย้งว่านิยายยังไม่จบและถ้ารวมกับนิยายเล่มใหม่ก็พึ่งจะเป็นเล่มที่ 6 เท่านั้น ยังไม่น่าที่จะมีอนิเมะได้ มันอาจจะเป็นแค่ดราม่า CD มากกว่า ซึ่งการประกาศใหญ่ที่ว่านี้จะเป็นอะไรนั้นคงต้องมารอลุ้นกันช่วงสิ้นปีนี้

Fate strange Fake - 1

ตัวอย่างภาพปกของนิยายเล่มที่ 6

Fate strange Fake - Novel 6

    Fate/strange Fake เป็นนิยาย Spin-off ของซีรี่ส์ Fate ที่แต่งเรื่องโดยคุณ Narita Ryohgo และวาดภาพประกอบโดยคุณ Morii Shidzuki นิยายเรื่องนี้เดิมเป็นโปรเจค April Fool’s Day ของปี 2008 แต่ต่อมาก็ได้มีการนำมาทำเป็นนิยายจริงๆ และเริ่มมีการตีพิมพ์รวมเล่มตั้งแต่ปี 2015

    นิยายภาคนี้เป็นเรื่องราวหลังจากสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 5 ที่ได้มีผู้พบว่ากำลังจะมีจอกปรากฏขึ้นที่ Snowfield ในประเทศอเมริกา และจากการตรวจสอบโดยสมาคมของจอมเวทย์ก็พบว่า มันเป็นของเลียนแบบจากสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ และด้วยความที่มันเป็นจอกที่ไม่สมบูรณ์ทำให้คลาสที่ควรจะมีกลับไม่มี และผู้ที่ไม่ควรจะถูกเลือกให้เป็นเซอร์วานท์กลับได้เป็น ในขณะเดียวกันพวกจอมเวทย์ต่างก็เริ่มหลั่งไหลมาที่ดินแดนแห่งนี้ จนทำให้เกิดสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ปลอมขึ้น

Fate/strange Fake นิยาย Spin-off ของซีรี่ส์ Fate จะมีข่าวใหญ่สิ้นปีนี้

ที่มา http://yaraon-blog.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้