ผู้เกี่ยวข้องแฉประธาน Gainax ที่ถูกจับ มักจะอ้างตัวเป็นผู้เกี่ยวข้องกับ Evangelion แล้วไปจีบไอดอลสาวๆ

ผู้เกี่ยวข้องแฉประธาน Gainax ที่ถูกจับ มักจะอ้างตัวเป็นผู้เกี่ยวข้องกับ Evangelion แล้วไปจีบไอดอลสาวๆ

    จากข่าวที่นาย Maki Tomohiro อายุ 50 ปี ประธานของบริษัท Gainax คนปัจจุบัน ถูกตำรวจจับกุมในข้อหากระทำการลามกอนาจารกับผู้หญิงวัย 10 กว่าปี จนกลายเป็นข่าวที่ฮือฮาในวงการอนิเมะ ล่าสุดได้มีผู้เกี่ยวข้องกับวงการออกมาแฉว่าเขาเล็งเป้าหมายไปยังผู้หญิงที่ยังสาวอยู่เป็นประจำ

3

    ผู้เกี่ยวข้องในวงการได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า “เขาพึ่งเข้ามารับตำแหน่งประธานเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา และตัวเขาก็ยังขึ้นชื่อว่าชอบจีบไอดอลไปทั่วด้วย” และผู้เกี่ยวข้องยังได้เสริมอีกว่า “เขาเล็งแต่เด็กที่อายุน้อย แถมยังเคยไปดักรอจิกะไอดอลตอนขากลับด้วย และพอเด็กผู้หญิงเห็นหน้าชายท้วม ๆ วัยกลางคนก็ทำหน้าเอือม ๆ แต่ในจังหวะนั้นเขาก็จะพูดว่า ‘ผมเป็นประธานของ Eva นะ’ ทำให้ฝ่ายหญิงเปลี่ยนท่าที เพราะถ้าเป็นประธานบริษัทอนิเมะ ตัวเด็กก็มีโอกาสที่จะได้แจ้งเกิดเป็นนักพากย์”

4

    นาย Maki Tomohiro ได้ก่อคดีลวนลามขึ้นระหว่างวันที่ 6-23 กุมภาพันธ์ 2019 ที่แมนชั่นของตัวเอง โดยการบอกหญิงสาววัย 10 กว่าปี ว่าจะทำการฝึกซ้อมการถ่ายรูปของการเป็นดารา แล้วสั่งให้ฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่กางเกงในเพียงตัวเดียวแล้วทำการถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีการถูกตัวของหญิงสาวด้วย ซึ่งในเบื้องต้นเขาให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาทั้งหมด

    ในช่วงที่เขาก่อคดี เขามีหน้าที่ช่วยบริหาร Gainax และยังเป็นตัวแทนของสำนักงานที่เกี่ยวกับนักพากย์อนิเมะ แต่เนื่องจากหนี้สินที่มีอยู่มากมายทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งตัวเขาได้เรียกแมนชั่นของตัวเองว่า “หอพักหญิง” และให้ผู้หญิงที่มาทำสัญญาเป็นนักพากย์มาอาศัยอยู่ที่แมนชั่นแห่งนี้ อีกทั้งเขายังอธิบายโดยกล่าวอ้างว่าตัวเอง “เป็นผู้ที่ร่วมสร้าง Evangelion” ด้วย

    หลังจากที่มีข่าวที่นาย Maki Tomohiro ถูกจับกุม ทางบริษัท khara ที่มีคุณ Anno Hideaki เป็นประธานก็ได้ทำการออกจดหมายในหน้าเว็บของตัวเองว่าในเวลานี้ Gainax ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เลยกับ Evangelion และในตอนนี้ก็ยังมีคดีฟ้องร้องเรียกเงินชดเชยจาก Gainax อยู่ด้วย

ความเห็นชาวญี่ปุ่น

ひとまずは去勢で。

  • ก่อนอื่นเลยก็เอามันไปตอน

ガイナックス潰れるんじゃないか?社員は転職考えた方が良いんじゃないか?

  • Gainax ไม่น่ารอดแล้วมั้ง? พนักงานนี่คิดหางานใหม่น่าจะดีกว่ามั้ง?

言うて今のガイナックス社員も他人に説明するとき「俺、エヴァの会社」って切り出すやろ。社長みたいな悪用はしないやろうが

  • เวลาพนักงาน Gainax ไปอธิบายคนอื่นก็คงพูดบริษัทตัวเองทำ Eva เหมือนกันแหละ แต่คงไม่เอาไปใช้ในทางไม่ดีแบบประธาน

エヴァの悪用を防ぐためにガイナックスは強制社名変更って処分下されないかな

  • เพื่อไม่ให้ใครเอาชื่อ Eva ไปใช้แบบนี้อีก บังคับให้ Gainax เปลี่ยนชื่อบริษัทไปเลยได้มั๊ย

ผู้เกี่ยวข้องแฉประธาน Gainax ที่ถูกจับ มักจะอ้างตัวเป็นผู้เกี่ยวข้องกับ Evangelion 

ที่มา : http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้