Koisuru Asteroid เผยตัวอย่างที่สองแล้ว

Koisuru Asteroid เผยตัวอย่างที่สอง

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี Koisuru Asteroid ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคำสัญญาในวัยเด็กของนางเอกทั้งสอง ที่จะช่วยกันมองหาดวงดาวที่จะเป็นชื่อของตัวเองเมื่อพวกเธอโตขึ้น ได้ทำการเปิดเผยตัวอย่างที่สองที่มีความยาวกว่า 2 นาที และอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดที่จะฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2019

Koisuru Asteroid เผยตัวอย่างที่สอง

    จากตัวอย่างในครั้งนี้จะได้เห็นฉากช่วงแรกของอนิเมะโดยจะมีทั้งฉากที่ Mira พบว่าชมรมดูดาวถูกยุบไปรวมกับชมรมอื่น และฉากระหว่าง Mira กับ Ao ที่ให้คำสัญญากันในวัยเด็ก อีกทั้งในตัวอย่างนี้ยังมีเพลง OP “Aruite Ikou!” ที่ร้องโดย Toyama Nao กับเพลง ED “Yosora” ที่ร้องโดย Suzuki Minori มาให้ฟังกันด้วย

    และอนิเมะเรื่องนี้ก็จะมีอีเวนท์ฉายตอนที่หนึ่งให้ชมกันล่วงหน้าที่ United Cinemas Aquacity Odaiba ที่อยู่ในเมืองโตเกียว โดยงานนี้มีกำหนดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม 2019 และเหล่านักพากย์ของอนิเมะก็จะไปร่วมงานกันหลายคนด้วย

3

    Koisuru Asteroid เป็นผลงานมังงะของคุณ Quro ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Carat ตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันได้ออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 2 เล่ม 

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Konohata Mira กับ Manaka Ao ที่ได้สัญญาตอนที่ยังเด็กว่าเมื่อโตขึ้นจะช่วยกันหาดาวเคราะห์น้อยดวงใหม่ แล้วจะตั้งชื่อดาวดวงนั้นว่า Ao เมื่อเวลาผ่านไป Mira ได้เข้ามาเรียนระดับชั้นมัธยมปลายเธอก็เลยจะไปเข้าชมรมดูดาว แต่ปรากฏว่าชมรมดูดาวถูกยุบไปรวมกับชมรมธรณีวิทยา กลายเป็นชมรมวิทยาศาสตร์โลกทำเอาเธอช็อคมาก จนสุดท้ายเธอก็ต้องจำใจยอมเข้าชมรมที่ตั้งขึ้นมาใหม่นี้ และเมื่อเธอไปที่ห้องของชมรมก็ทำให้เธอได้ช็อคอีกครั้ง เพราะ Manaka Ao ได้มาเข้าชมรมนี้ด้วย

4

5

ตัวละครและรายชื่อนักพากย์

  • Konohata Mira พากย์โดย Takayanagi Tomoyo
  • Manaka Ao พากย์โดย Yamaguchi Megumi
  • Inose Mai พากย์โดย Sashide Maria
  • Sakurai Mikage พากย์โดย Toyama Nao 
  • Morino Mari พากย์โดย Uesaka Sumire 

ที่มา: https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้