Kimetsu no Yaiba มังงะเล่มที่ 18 ขายดีจัดจนหมดร้านตั้งแต่วันแรก

Kimetsu no Yaiba มังงะเล่มที่ 18 ขายดีจัดจนหมดร้านตั้งแต่วันแรก

     Kimetsu no Yaiba ผลงานมังงะของคุณ Gotoge Koyoharu ที่มาแรงกันแบบสุด ๆ จนมียอดตีพิมพ์ทะลุ 25 ล้านเล่มไปแล้ว และเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2019 ก็ได้มีการวางจำหน่ายมังงะเล่ม 18 ที่เป็นล่าสุดมาด้วย ซึ่งในการตีพิมพ์ครั้งแรกก็ตีพิมพ์ออกมาถึงหนึ่งล้านเล่ม และร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นก็ได้มีการสั่งมังงะเล่มนี้มาวางขายกันเต็มร้านด้วย

3

4

5

    จากในภาพนั้นจะเห็นได้ว่าจำนวนหนังสือนั้นวางกองกันเยอะมากจริง ๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด เพราะวางจำหน่ายได้เพียงหนึ่งวัน ร้านหนังสือในประเทศญี่ปุ่นหลายแห่ง ต่างก็ติดป้ายขอโทษลูกค้าว่าเล่มที่ 18 ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว ผู้ที่ต้องการขอให้รอรอบตีพิมพ์ครั้งถัดไป

6

7

บางร้านถึงกับเขียนว่าเปิดรับจองเล่ม 19 กันแล้วตั้งแต่วันนี้ด้วย

8

    จะเห็นได้ว่ามังงะเรื่องนี้ขายดีกันจริง ๆ พิมพ์กี่เล่มก็หมดทุกเล่ม ซึ่งเหตุของความขายดีครั้งนี้มีบางส่วนมาจากแคมเปญฉลองตีพิมพ์ 25 ล้านเล่มที่สำนักพิมพ์ Shueisha เคยประกาศมาก่อนหน้านี้ว่า เมื่อลูกค้าท่านใดก็ตาม ที่ได้ทำการซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Kimetsu no Yaiba ในร้านหนังสือจะได้รับการ์ดของตัวละครไปเป็นที่ระลึกเพิ่มด้วย

9

    เพียงแต่ว่าไอ้การ์ดใบนี้จะแถมให้แบบสุ่มไม่สามารถเลือกลายเองได้ และมันยังมีถึง 18 ลาย ทำให้เหล่าสาวกที่อยากได้การ์ดตัวละครที่ชอบไปสะสม หรืออยากเก็บให้ครบ ได้ทำการกว้านซื้อมังงะเล่มล่าสุดจนขาดตลาดกันไปเลย ซึ่งร้านหนังสือบางร้านก็ได้ทำการติดป้ายให้ซื้อได้แค่คนละ 1 เล่ม แต่สุดท้ายก็ขายหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว

10

11

Kimetsu no Yaiba มังงะเล่มที่ 18 ขายดีจัดจนหมดร้านตั้งแต่วันแรก

ที่มา: http://yaraon-blog.com/archives/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้