A Certain Scientific Railgun เตรียมออก App เอาไว้พูดคุยกับ Misaka Mikoto

A Certain Scientific Railgun เตรียมออก App คุยกับ Misaka Mikoto

     A Certain Scientific Railgun กำลังจะมี App สำหรับมือถือระบบ iOS/Android ตัวใหม่ที่จะมีชื่อว่า A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story ซึ่ง App ตัวนี้ในเบื้องต้นมีการเผยว่ามันจะมีไว้สำหรับใช้คุย Video Call กับ Misaka Mikoto ที่เป็นผู้มีพลังพิเศษ Level 5 อันดับที่ 3 ของเมืองแห่งการศึกษา

Misaka Mikoto

ในเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ App – A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story ได้มีการเขียนแนะนำ App เอาไว้ดังนี้

    ช่วงโค้งสุดท้ายของวันหยุดฤดูร้อน ที่เมืองแห่งการศึกษาได้มีการแจกอุปกรณ์อย่างหนึ่งให้กับพวกนักเรียนโดยบอกว่ามัน “เป็นการทดลอง” และระบบปริศนาในอุปกรณ์นั้นก็เริ่มทำงานโดยพละการเปิด App อย่างหนึ่งขึ้นมาเอง และสิ่งได้พบจาก App นั้นก็คือการพูดคุยผ่านวิดีโอกับ Railgun แห่ง Tokiwadai Middle School หรือก็คือ Misaka Mikoto นั่นเอง

A Certain Scientific Railgun

    App มือถือ A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story จะพัฒนาโดย D-techno ซึ่งรายละเอียดของรูปแบบเกี่ยวกับการเล่น รวมไปถึงราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการแจ้งในโอกาสครั้งถัดไป ซึ่ง D-techno เคยมีผลงานพัฒนา App Fate/kaleid liner Prisma Illya Alarm หรือ Alarm ของอนิเมะเรื่องอื่นๆมาแล้ว ทำให้มั่นใจได้ว่ามันจะต้องเป็น App ที่สามารถเล่นได้อย่างสนุกแน่นอน

    นอกจากนี้ A Certain Scientific Railgun ก็กำลังจะมีอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 3 ฉายในเดือนมกราคม 2020 หลังจากที่ห่างหายกันไปนานกว่า 7 ปี ด้วย

A Certain Scientific Railgun

ที่มา https://www.gamer.ne.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้