เด็กญี่ปุ่นพยายามหลอกเอาบัตรเครดิตจากคนแก่ โดยใช้การ์ด Yu-Gi-Oh!

เด็กญี่ปุ่นพยายามหลอกเอาบัตรเครดิตจากคนแก่ โดยใช้การ์ด Yu-Gi-Oh!

Yu-Gi-Oh

Yu-Gi-Oh! การ์ดเกมที่เรียกได้ว่าเป็นจิตวิญญาณของเหล่าดูเอลลิสต์ และมันยังเป็นการ์ดที่มีการนำไปใช้แข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งการดูเอลแต่ละครั้งก็มักจะโปร่งใส่(?) และขาวสะอาดอยู่เสมอ แต่ล่าสุดได้มีเด็กชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งพยายามจะนำการ์ด Yu-Gi-Oh! ไปใช้ในทางที่ผิด

    เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่นในจังหวัดโอซาก้า ได้เกิดคดีที่เด็กผู้ชายอายุ 19 ปี พยายามหลอกเอาบัตรเครดิตของชายวัย 80 ปี โดยการสับเปลี่ยนบัตรเครดิตกับการ์ด Yu-Gi-Oh ซึ่งโชคดีที่ดูเหมือนว่าผู้เสียหายสูงอายุรายนี้จะไหวตัวทัน และเข้าแจ้งความจนสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้

ภาพของกลาง
Yu-Gi-Oh

    จากการสอบสวนทางตำรวจได้เผยว่า เด็กคนนี้ถูกพวกแก๊งนักต้มตุ่นชักชวนให้ไปเข้ากลุ่มผ่านทางโซเชี่ยล ด้วยการโฆษณาว่า “งายง่ายๆเงินดี แค่ทำตามที่สั่งไม่ว่าใครก็ทำได้” และจากตรวจสอบข้อความแชทของเด็กกับกลุ่มนักต้มตุ๋นก็พบว่า มีการบอกถึงชุดที่เด็กจะต้องใส่เวลาไปพบกับผู้สูงอายุด้วย

    ในวันที่เกิดเหตุได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีโทรไปยังบ้านของชายวัย 80 ปี พร้อมกับบอกผ่านทางโทรศัพท์ว่า ข้อมูลส่วนตัวของคุณรั่วไหล ถ้าปล่อยไว้จะถูกคนร้ายถอนเงินออกจากธนาคาร” ทางด้านเด็กก็ได้ทำการปลอมเป็นพนักงานของสถาบันทางการเงิน เพื่อไปหลอกเอาบัตรเครดิต และนำการ์ด Yu-Gi-Oh! ไปให้กับชายวัย 80 ปี ที่เป็นผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไหวตัวทันจนทำให้สามารถจับกุมเด็กเอาไว้ได้ ส่วนกลุ่มนักต้มตุ๋นนั้นทางตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อหาเบาะแสมาใช้ในการจับกุมต่อไป

ในเรื่องนี้ชาวญี่ปุ่นได้ให้ความเห็นมาว่า

初期の頃の海馬くんじゃん…
ไคบะคุงช่วงแรกชัดๆ…

我が名はATM!
ชื่อของข้าคือ ATM!

ターンエンド
จบเทิร์น

なぜそれですり替え出来ると思ったのか、他にそれっぽいのあるだろw
ทำไมไปใช้การ์ดยูกิ การ์ดอื่นที่เหมือนกว่านี้ไม่มีเรอะ

すり替えたカードは強欲の壺
การ์ดใบที่แอบเปลี่ยนนี่ Pot of Greed ชัวร์

実名公表の上、重罪でよい
เผยชื่อนามสกุลจริงเด็ก แล้วลงโทษให้หนักไปเลย

ที่มา http://otakomu.jp/archives/20735832.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้