That Time I Got Reincarnated as a Slime มียอดตีพิมพ์ทั้งหมดทะลุ 15 ล้านเล่นแล้ว

That Time I Got Reincarnated as a Slime มียอดตีพิมพ์ทั้งหมดทะลุ 15 ล้านเล่นแล้ว

พิมพ์

That Time I Got Reincarnated as a Slime นิยายแนวเกิดใหม่ต่างโลกที่ได้รับความนิยมสูงมากจนถูกนำไปทำเป็นมังงะ ที่มีมังงะ Spin-off ถึง 6 ภาค และเมื่อนำไปทำเป็นอนิเมะก็ประสบความสำเร็จจนได้ทำอนิเมะซีซั่นที่ 2 เตรียมฉายบนทีวีในปี 2020

    และจากการออกมังงะ That Time I Got Reincarnated as a Slime: Diary ก็ได้มีการติดป้ายโฆษณาเผยว่าซีรี่ส์นี้มียอดตีพิมพ์รวมทั้งหมดในประเทศญี่ปุ่นทะลุ 15 ล้านฉบับ ที่แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมของเรื่องนี้ในประเทศญี่ปุ่น

พิมพ์

    That Time I Got Reincarnated as a Slime เป็นผลงานนิยายของคุณ Fuse ที่ลงอยู่บนเว็บ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 และเรื่องนี้ก็เป็นนิยายที่ได้รับเสียงตอบรับดีจากผู้อ่านตั้งแต่ช่วงแรกที่ลงบนเว็บ ต่อมาในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันคุณ Fuse ก็ได้นำนิยายเรื่องนี้ไปลองส่งประกวดหมวดของนิยายเว็บ จนได้รับรางวัลและได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มในปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Micro Magazine

    ก่อนที่จะมีอนิเมะในปี 2017 นิยายเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมทั้งซีรี่ส์ 2 ล้านฉบับ พอมีการประกาศสร้างอนิเมะในเดือนมีนาคม 2018 ก็ทำให้มียอดอยู่ที่ 4.5 ล้านฉบับ และหลังจากที่มีการฉายอนิเมะซีซั่นแรกก็ทำให้ยอดตัวเลขพุ่งไปที่ 10 ล้านฉบับ และล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2019 ยอดตีพิมพ์ของทั้งซีรี่ส์ก็ได้ทะลุไปที่ 15 ล้านฉบับ เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าเมื่ออนิเมะซีซั่นที่ 2 เริ่มฉายก็น่าจะทำให้มียอดตีพิมพ์เพิ่มสูงขึ้นไปอีก

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/162461
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้