My Hero Academia ฉบับหนังโรงเผยภาพ Villain เพิ่มอีกสองคน

My Hero Academia ฉบับภาพยนตร์อนิเมะเผยภาพ Villain เพิ่มอีกสองคน

     เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเมะ My Hero Academia The Movie Heroes: Rising ได้ทำการเผยภาพของ Villain ที่จะปรากฏในภาคนี้เพิ่มอีกสองคน และทั้งสองคนนี้ก็ได้รับการออกแบบโดยคุณ Horikoshi Kohei ที่เป็นผู้เขียนเรื่องนี้ด้วย

Chimera พากย์โดย Takeuchi Shunsuke
วายร้ายที่ร่วมมือกับ Nine เขามี Quirk ที่สามารถเปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นสัตว์ และยังใช้จุดเด่นของสัตว์เหล่านั้นได้ด้วย แต่เพราะรูปร่างที่ดูแปลงประหลาด เขาเลยถูกกีดกันและโดนแบ่งแยกจากผู้คนสังคม ทำให้เขาต้องการที่จะล้างแค้นต่อสังคมที่กีดกันเขา

คุณ Takeuchi Shunsuke ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับภาคนี้ว่า ธีมของอนิเมะจะเกี่ยวกับ ใครคือผู้กำหนด? ว่าอะไรคือความถูกต้อง อะไรคือความชั่ว โดยสื่อผ่านการต่อสู้อันดุเดือด และยังระบุอีกว่าภาคนี้สามารถดูได้หลายรอบ และยิ่งดูก็จะยิ่งสนุกไปกับเรื่องราวของมัน

My Hero Academia - Chimera พากย์โดย Takeuchi Shunsuke Chimera พากย์โดย Takeuchi Shunsuke

Mummy พากย์โดย Toriumi Kousuke
วายร้ายที่ร่วมมือกับ Nine เขามีผ้าพันเอาไว้อยู่ทั่วตัวและยังแต่งตัวคล้ายกับนินจา เมื่อเขาใช้ผ้าพันสิ่งใดก็ตามสิ่งนั้นจะเคลื่อนไหวตามความต้องการของเขา

My Hero Academia - Mummy พากย์โดย Toriumi Kousuke Mummy พากย์โดย Toriumi Kousuke

    My Hero Academia The Movie Heroes: Rising เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 20 ธันวาคม 2019 โดยจะเป็นเรื่องราวของ Midoriya Izuku กับเพื่อนๆปี 1 ห้อง A ได้ไปเข้ารับการอบรมในโปรเจ็กต์ฮีโร่รุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อหน้าที่ของ All Might ที่เกาะอันห่างไกลทางใต้ ซึ่งเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่สงบสุข ไม่เกิดคดีใหญ่ๆมานานแล้ว พวกนักเรียนก็ได้คอยช่วยเหลือผู้คนบนเกาะในเรื่องทั่วๆไป ถึงแม้จะเป็นงานที่ดูธรรมดาแต่พวกนักเรียนต่างก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มใจ แต่อยู่ๆ Nine วายร้ายที่ชั่วร้ายที่สุดก็ได้บุกขึ้นเกาะ และเริ่มทำลายสถานที่ต่างๆ พวกปี 1 ห้อง A จึงรวมตัวกันต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คนบนเกาะนี้

My Hero Academia The Movie Heroes: Rising
https://youtu.be/N8ADUq35VAg

Villain

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/354878
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้