ชาวญี่ปุ่นพบเพลงประกอบจาก Doraemon ที่จะช่วยให้ชีวิตการทำงานเฮฮาขึ้น

ชาวญี่ปุ่นพบเพลงประกอบจาก Doraemon ที่จะช่วยให้ชีวิตการทำงานเฮฮาขึ้น

    เวลาที่ไปทำงานทุกท่านเคยเจอปัญหาที่เพื่อนร่วมงานมักจะมาคุยโม้โชว์ความเป็นเซเลป หรือบางครั้งต้องไปทนฟังการสัมมนาที่ไม่ได้อยากจะไปจนรู้สึกเบื่อใช่หรือไม่ และสำหรับทุกท่านที่กำลังรู้สึกเบื่อในเรื่องเหล่านี้ วันนี้เรามีข่าวดีจากชาวญี่ปุ่นมาแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาที่จะทำให้ทุกท่านได้รู้สึกเฮฮาไปกับการทำงาน

    เมื่อไม่นานมานี้ชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่งที่ไม่ประสงค์ออกนาม ได้พบทางออกที่จะเปลี่ยนความรู้สึกเบื่อและเซ็งเวลาที่ต้องเจอกับสถานการณ์เหล่านั้นให้กลายเป็นความรู้สึกที่เฮฮาได้ แถมยังทำได้ไม่ยากด้วยนั่นคือการเปิดเพลง BGM ของอนิเมะเรื่อง Doraemon โดยจะเป็นเพลงช่วงที่ซูเนโอะกำลังพูดโม้โอ้อวดให้โนบิตะฟัง และเมื่อเปิดเพลงนี้ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องที่มีสาระแค่ไหนก็ตาม มันจะกลายเป็นสิ่งไร้สาระและกลายเป็นเรื่องตลกในทันที

BGM Doraemon ช่วงที่ซูเนโอะกำลังพูดโม้

    ซึ่งเพลงประกอบนี้นอกจากจะใช้กับที่ทำงานได้แล้ว ยังสามารถนำไปใช้กับครอบครัวเวลาที่ผู้ใหญ่เค้าคุยโม้กันถึงลูกหลานคนข้างบ้าน หรือพูดถึงตัวเราเพื่อเพิ่มความเฮฮาได้ด้วย

    อนึ่งถ้าเป็นเจ้านายหรือคนที่ไม่สนิทกำลังพูดเรื่องอวด แล้วอยากเปิดเพลงให้ใช้วิธีใส่หูฟังข้างเดียวเพื่อความปลอดภัย แต่ถ้าเป็นเพื่อนที่สนิทกันจะเปิดเพลงจากลำโพงไปเลยก็ได้ แต่ไม่ขอรับประกันในความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เปิดเพลง

ความเห็นชาวญี่ปุ่น

俺も大学の講義これで受けよう笑

  • เดี๋ยวจะเอาไปลองใช้ตอนเรียนที่มหาลัย

これはw嫌味が多い人の話が楽しくなる、画期的なアイデアかもしれないね

  • ไอเดียดีโคตร เวลาได้ยินเรื่องของพวกที่ชอบจิกชอบกัดแล้วเปิดเพลงนี้นี่รู้สึกฮาเลย

これ聞くと嫌な事が忘れられる、仕事の疲れも飛ぶ

  • พอฟังแล้วมันช่วยให้ลืมเรื่องแย่ๆ แล้วรู้สึกหายเหนื่อยด้วย

とんでもねぇライフハック開発しやがった!

  • นี่มันสุดยอด Life Hack

    

ที่มา: blog.esuteru.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้